- Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết kết luận cuối cùng liên quan đến tình huống trọng tài Nguyễn Văn Kiên thổi phạt penalty HAGL chỉ có sau khi xem lại băng ghi hình ở nhiều góc khác nhau.

Vụ trọng tài Nguyễn Văn Kiên được cho là tưởng tượng ra quả 11m khiến HAGL tuột chiến thắng trước Khánh Hòa trở thành tâm điểm của vòng 7 Nuti Cafe V-League.

Đó là tình huống diễn ra ở phút 86 trong trận đấu giữa Khánh Hòa và HAGL, trọng tài chính Nguyễn Văn Kiên đã có quyết định gây tranh cãi khi thổi phạt đền cho chủ nhà khi đội bóng nhà bầu Đức đang dẫn 1-0.

{keywords}
Trọng tài Nguyễn Văn Kiên trở thành tâm điểm

Ở tình huống này, ngoại binh Zarour Chaher bên phía Khánh Hòa có tranh chấp với A Hoàng của HAGL. Xem lại băng ghi hình, dường như cầu thủ đội khách chưa có tác động khiến đối phương bị ngã, nhưng theo Ban trọng tài VFF, đó là nhận định không đúng.

“Theo như góc hình của nhà đài, thì hậu vệ HAGL đã có lỗi với Zarour Chaher nên quyết định của trọng tài Nguyễn Văn Kiên là chính xác. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải xem xét tình huống này qua nhiều góc khác nhau từ băng kỹ thuật của BTC sân gửi về, lúc này chưa thể có bình luận gì”, Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết.

Liên quan đến phản ứng của bầu Đức khi yêu cầu đuổi vĩnh viễn trọng tài Nguyễn Văn Kiên, ông Mùi nói rằng tất cả hãy bình tĩnh, chờ mổ băng rồi mới đưa ra kết luận cuối cùng.

Video HAGL tuột chiến thắng vì trọng tài (nguồn VPF):

Đ.N

Công Vinh bỏ đội bóng, HLV Miura thua đậm Hà Nội FC

Công Vinh bỏ đội bóng, HLV Miura thua đậm Hà Nội FC

Chia tay quyền Chủ tịch Lê Công Vinh, TPHCM của HLV Miura đã phải nhận trận thua tâm phục khẩu phục 1-4 trước Hà Nội, trong trận đấu thuộc vòng 7 Nuti Cafe V-League 2018.

Xuân Trường nã "đại bác", HAGL tuột chiến thắng vì trọng tài

Xuân Trường nã "đại bác", HAGL tuột chiến thắng vì trọng tài

HAGL đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Khánh Hoà dù Xuân Trường toả sáng với pha ghi bàn đẹp mắt. Trọng tài đã biếu cho đội chủ nhà một bàn thắng khiến trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Bác sĩ Đồng Xuân Lâm và trợ lý Khánh Hoà suýt ẩu đả

Bác sĩ Đồng Xuân Lâm và trợ lý Khánh Hoà suýt ẩu đả

Sau pha va chạm của Triệu Việt Hưng với một cầu thủ Khánh Hoà, bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL đã phản ứng quyết liệt và suýt “nói chuyện bằng tay chân” với một trợ lý đội bóng phố Biển.

Video trọng tài "cướp" chiến thắng của HAGL

Video trọng tài "cướp" chiến thắng của HAGL

Phút 86, trong trận đấu giữa Khánh Hoà và HAGL, trọng tài thổi penalty cho đội chủ nhà, tuy nhiên đây là tình huống HAGL đã bị oan khi không có một tác động nào khiến cầu thủ Khánh Hoà là Zarour bị ngã trong vòng cấm. 

Fan nữ xinh đẹp quây Quang Hải, Duy Mạnh ở sân Thống Nhất

Fan nữ xinh đẹp quây Quang Hải, Duy Mạnh ở sân Thống Nhất

Cũng khá giống với các buổi tập chuẩn bị cho trận đấu trước kể từ khi trở về từ VCK U23 châu Á, Quang Hải và các đồng đội ở CLB Hà Nội luôn thu hút một lượng lớn fan nữ xinh đẹp đến theo dõi