- Bất chấp việc bầu Đức liên tục doạ rút HAGL ra khỏi giải đấu cao nhất Việt Nam, BHL cùng các cầu thủ phố Núi vẫn tập luyện và sẵn sàng cho các trận đấu tới đây tại V-League 2018.

Trước khi trận đấu với CLB Sài Gòn trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2018 diễn ra trên sân Thống Nhất, HLV trưởng Dương Minh Ninh và đội trưởng Xuân Trường cũng đã có cuộc trao đổi nhanh với giới truyền thông.

Tại cuộc trao đổi trước trận đấu này, HLV Dương Minh Ninh đã cho biết: “Vào lúc này HAGL đã chuẩn bị tốt nhất có thể cho trận đấu gặp CLB Sài Gòn tới đây. Điều khó khăn lớn nhất đối với chúng tôi chính là thời tiết.

Đương nhiên, CLB Sài Gòn cũng là một khó khăn khác. Nhưng chúng tôi đã từng gặp đối thủ này ở 2 mùa gần đây nên cũng hiểu được đôi chút và sẽ có phương án khắc chế tối đa điểm mạnh của họ.

Mục tiêu lớn nhất của HAGL vẫn là làm sao chơi tốt nhất có thể để đạt được kết quả khả quan nhất, cùng lúc là sẽ chơi cống hiến để phục vụ người hâm mộ TPHCM ở trận đấu tới đây”.

{keywords}
Dù bầu Đức doạ bỏ V-League, nhưng các cầu thủ HAGL vẫn ra sân tập khá hăng say chuẩn bị cho trận đấu với CLB Sài Gòn vào chiều tối 14/4 tới. Ảnh: Anh Khoa

Nói về những phát ngôn của bầu Đức với việc rút CLB HAGL rời khỏi V-League, ông Ninh bày tỏ: “Đó là những phát biểu của chủ tịch, còn chúng tôi không ảnh hưởng gì cả. Nhiệm vụ chính mà thầy trò chúng tôi phải làm vào lúc này là chơi tốt tại V-League”.

Ngoài những đánh giá về trận đấu hay về Văn Toàn của HLV Dương Minh Ninh, cá nhân đội trưởng Xuân Trường cũng chia sẻ với câu chuyện của Tăng Tiến: “Vào lúc này cậu ấy cũng đã hiểu được vấn đề và cảm thấy hối tiếc với những gì đã gây ra ở sân Hàng Đẫy. Đây cũng là bài học lớn đối với chúng tôi...”.

Xem clip Xuân Trường phát biểu trước trận gặp CLB Sài Gòn:

M.A 

Bầu Đức: Đừng dùng HAGL làm con tin, được không?

Bầu Đức: Đừng dùng HAGL làm con tin, được không?

Ai cũng hiểu tâm huyết, đam mê của bầu Đức dành cho bóng đá, tạo nên một thương hiệu HAGL. Nhưng ông đang khiến nhiều người cảm thấy tiếc khi mang "tình yêu" ra làm quân bài...

HAGL chưa nhận chỉ đạo bỏ V-League từ bầu Đức

HAGL chưa nhận chỉ đạo bỏ V-League từ bầu Đức

Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết đến thời điểm này bầu Đức chưa có chỉ đạo cho đội bóng nghỉ chơi V-League, sau động thái bầu Tú giữ ghế Tổng giám đốc VPF.  

Bầu Tú giữ ghế, bầu Đức phản ứng khó tin

Bầu Tú giữ ghế, bầu Đức phản ứng khó tin

Bầu Đức từng tuyên bố sẽ bỏ bóng đá và lệnh cho HAGL nghỉ chơi V-League khi bầu Tú ôm đồm nhiều ghế, nhưng lần này thì ông bầu phố Núi lại không có phản ứng gì khi người đứng đầu VPF vẫn giữ ghế Tổng giám đốc.

Quân bầu Đức thấp thỏm nguy cơ đền tiền vì pha bóng ác ý

Quân bầu Đức thấp thỏm nguy cơ đền tiền vì pha bóng ác ý

Nếu chấn thương của Duy Mạnh (Hà Nội) bị nặng, cầu thủ Tăng Tiến (HAGL) có thể sẽ phải đền tiền giống như trường hợp của Quế Ngọc Hải đá gãy chân Anh Khoa trước đó.

Bầu Đức chơi ngông, HAGL lãnh đủ

Bầu Đức chơi ngông, HAGL lãnh đủ

Đằng sau quyết định mạnh tay, trảm quân của bầu Đức là một HAGL rối rắm và bất ổn. Ông chủ đội bóng phố Núi chơi ngông, thiệt hại rơi vào đâu?