- Suốt 90 phút thi đấu, CĐV đất Cảng đã ném một cơn mưa pháo sáng xuống sân, và đốt trên khán đài, khiến BTC phải làm việc rất vất vả để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.

Xem clip các CĐV Hải Phòng làm loạn tại Mỹ Đình:

CĐV Hải Phòng nổi tiếng nhiệt thành, nhưng họ cũng luôn gây ra nhiều rắc rối trong mỗi lần đi cổ vũ sân khách.

Ở trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng chiều nay trên sân Mỹ Đình, đã có khoảng 2 nghìn CĐV đất Cảng theo chân thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Các CĐV này di chuyển bằng ô tô, xe máy với quãng đường hơn 100km để có mặt tại thủ đô cổ vũ cho đội nhà.

{keywords}
CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng ở Mỹ Đình tối 24/6

Trước giờ bóng lăn, các CĐV Hải Phòng để lại hình ảnh không đẹp với khi gây ầm ĩ, đốt pháo sáng khói mù mịt. Đoàn CĐV Hải Phòng đã tập trung nhau tại chân cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội). Sau đó, họ đã di chuyển, diễu hành qua các tuyến phố trước khi tới sân vận động Mỹ Đình.

{keywords}

Ở khu vực cổng sân, các CĐV đất Cảng tiếp tục đốt pháo sáng gây sự chú ý của người đi đường. Tất nhiên, sẽ chẳng ai cấm họ làm như vậy ở ngoài sân, nhưng điều đáng nói là trong suốt 90 phút diễn ra trên sân Mỹ Đình, CĐV Hải Phòng liên tục ném những cây pháo sáng cháy xuống sân và đốt trên khán đài, khiến BTC trận đấu phải làm việc hết sức vất vả để kiểm soát tình hình.

Dù có rất đông lực lượng bảo vệ, an ninh và chiến sĩ phòng cháy chữa cháy, nhưng có thời điểm BTC sân phải bó tay vì có quá nhiều pháo sáng ném xuống sân Mỹ Đình.

{keywords}

Không chỉ đốt pháo sáng, CĐV Hải Phòng còn la ó, chửi bới đội chủ nhà cũng như trọng tài, để lại hình ảnh rất xấu xí.

Trong quá khứ, CĐV Hải Phòng từng rất nhiều lần bị Ban lỷ luật xử nặng vì để CĐV quậy phá. Gần nhất, ở vòng 8 V-League, Ban kỷ luật đã phải ra án phạt treo sân Lạch Tray một trận vì để các CĐV làm loạn, nhưng dường như những án phạt với CĐV đất Cảng là chưa đủ để có thể lập lại trật tự.

Đ.N