- Tưởng như cầm chắc chiến thắng trong tay nhưng đúng ở những phút cuối của trận đấu, sự mất tập trung đã khiến SLNA phải trả giá với trận hòa trước Than Quảng Ninh. 

Video full trận SLNA 1-1 Than Quảng Ninh: 

Cuộc đọ sức của hai đội trên sân Vinh chiều nay được dự báo sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn, bởi bên nào cũng khát khao giành chiến thắng. 

{keywords}
SLNA và Than Quảng chia điểm

SLNA đang có phong độ tốt và lợi thế sân nhà, trong khi kể từ ngày thăng hạng V.League cách đây 3 năm, đội bóng đất Mỏ chưa một lần có được dù chỉ 1 điểm mỗi khi làm khách đội bóng xứ Nghệ. Liệu thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có phá được cú dớp này để trở lại tốp 3 BXH.

Trở lại trận đấu, Than Quảng Ninh trận này không có đội trưởng Vũ Minh Tuấn, nên gặp khá nhiều khó khăn trong các phương án tấn công. Trong khi đó, SLNA là đội chủ động dâng cao đội hình, chơi ép sân trong phần lớn thời gian hiệp 1.

Phải tới phút 67 của hiệp 2, đội chủ nhà mới có bàn thắng mở tỷ số, với pha lập công của Phi Sơn. Đó là tình huống tiền vệ đội chủ nhà đi bóng qua hàng hậu vệ của Than Quảng Ninh, trước khi sút tung lưới thủ thành Tuấn Linh.

Những phút cuối, SLNA vẫn tạo ra sức ép lớn và tưởng như họ sẽ cầm chắc trận thắng trong tay. Tuy nhiên, đúng ở phút 90, sai lầm của hàng thủ đã khiến đội bóng xứ Nghệ trả giá đắt. Quách Tân tận dụng sự lúng túng của trung vệ SLNA, dứt điểm mang về trận hòa quý giá cho Than Quảng Ninh.

{keywords}
{keywords}
Kết quả vòng 14 và BXH V-League

S.N