- Thuyền trưởng của U23 Việt Nam khá bức xúc khi bị hiểu sai về chiến thắng trước U23 Nhật Bản. HLV Park Hang Seo đã lý giải rất nhiều chỉ để “mọi người hiểu đúng hơn”, trên sân tập của đội nhà chiều tối 21/8...

HLV Park Hang Seo bức xúc khi chiến thắng của đội nhà bị đánh giá không tốt:

Sau khi chuẩn bị các bài tập cho học trò cũng như các trợ lý, HLV Park Hang Seo đã tiến về phía giới truyền thông Việt Nam với vẻ mặt khá hồ hởi. Tuy nhiên, ngay trước khi trả lời phỏng vấn, thuyền trưởng người Hàn Quốc đề nghị được nói qua vài câu chuyện mà ông cho rằng không tốt những ngày qua.

Tôi có biết một số báo chí, chuyên gia đã đánh giá về trận Nhật Bản, một trận đấu mà chúng tôi đã nỗ lực hết sức, tôi sẽ giải thích với mọi người biết về những gì đã chuẩn bị cũng như hiểu chưa đúng về trận đấu đó. Tất nhiên, tôi hiểu một số nhà chuyên môn, hay ai đó – đứng ở vị trí thứ 3 có thể phê phán được”, HLV Park Hang Seo mở lời.

{keywords}
HLV Park Hang Seo cảm thấy bức xúc khi bị hiểu không đúng về chiến thắng trước U23 Nhật Bản

Ông nói tiếp: “Thực sự sau 2 trận đấu đầu tiên chúng ta đã đủ điểm để vào vòng sau, và trước trận Nhật Bản tôi đã suy nghĩ về trận đấu này rất nhiều. Rõ ràng, nếu bảng đối thủ của chúng ta như Malaysia kiểu gì cũng đứng đầu bảng vì đã thắng Hàn Quốc. Trong khi nếu U23 Việt Nam đứng đầu bên bảng này thì chưa chưa xác định được đối thủ...”.

HLV Park Hang Seo lý giải tại sao mình cho đội nhà đã một trận đấu quyết thắng đến như thế khi khẳng định: “Một số chuyên gia có phê phán quá nhiều thể lực, nhưng trận đấu nào cũng phải tốn thể lực thôi, sau trận Nhật Bản chúng ta có 3 ngày nghỉ để phục hồi thể lực, tôi không nghĩ có vấn đề gì thể lực cả. 

{keywords}
cũng như về chấn thương của Hùng Dũng

Chúng ta cũng biết, khi gặp Nhật Bản chúng ta chưa bao giờ thắng cả. Tôi đã suy nghĩ nhiều rằng liệu U23 Việt Nam có nên đá tổng lực để chiến thắng, bởi đó là cơ hội lớn để phá vỡ kỵ giơ hay không. Và kết quả như đã biết rồi, chúng ta đã chiến thắng Nhật Bản”.

Về những chấn thương, thuyền trưởng U23 Việt Nam chia sẻ: “Chúng ta cũng hiểu, 20 cầu thủ đều quan trọng cả. Nếu thay tất cả, và thua tan nát ai chịu trách nhiệm, tôi không muốn người dân Việt Nam thấy hình ảnh như thế cả.

Còn chấn thương của Hùng Dũng, tôi khẳng định cậu ấy cần thiết cho đội bóng, và tất nhiên 19 người còn lại cũng rất cần thiết. Chấn thương là không dự đoán được, đó là tai nạn không may mắn cho chúng ta.

Chấn thương của Hùng Dũng gây khó khăn về những tính toán về mặt chiến thuật, vậy giờ một cầu thủ bị thương là đương nhiên là tổn thất. nhưng tôi không biết ai đó sẽ chấn thương, còn Quang Hải hôm nay tập bình thường...”.

Mai Anh (từ Jakarta – Indonesia)

U23 Việt Nam: Thắt lòng vì Công Phượng, Xuân Trường

U23 Việt Nam: Thắt lòng vì Công Phượng, Xuân Trường

Phía trước U23 Việt Nam là vòng 1/8 Asiad 2018 khốc liệt, nhưng HLV Park Hang Seo không khỏi lo lắng Xuân Trường, Công Phượng. Tỉnh lại thôi những tinh hoa của HAGL!

Đối thủ của U23 Việt Nam: U23 Bahrain chỉ là đội nghiệp dư

Đối thủ của U23 Việt Nam: U23 Bahrain chỉ là đội nghiệp dư

U23 Bahrain, đối thủ của U23 Việt Nam, sở hữu đội hình còn rất trẻ và các cầu thủ không có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.