- HLV Park Hang Seo thừa nhận Jordan vượt trội về thể hình và thể lực so với cầu thủ Việt Nam. Thế nên, kết quả hòa 1-1 trên sân khách là chấp nhận được.

Đá với đội hình chính có 7 cầu thủ U23 Việt Nam, đội tuyển Việt Nam đã có sự khởi đầu rất tốt trước đối thủ Jordan, trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019.

Tuy nhiên, sau khi ghi bàn dẫn trước do công của Anh Đức trong hiệp 1, vào hiệp 2, tuyển Việt Nam phải chống đỡ rất vất vả, để đối phương gỡ hoà 1-1.

{keywords}
Đội tuyển Việt Nam có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Ảnh: Đoàn Ca

Giành 1 điểm trên sân khách, HLV Park Hang Seo chia sẻ về trận đấu: “Với cá nhân tôi đây là trận rất nặng nề và áp lực. Sau thành công U23 Việt Nam, sự chờ đợi của người hâm mộ rất lớn, nên tôi rất muốn thắng trận này.

Tuy nhiên, lịch trình đi đến trận đấu này lại quá vất vả. Chúng tôi phải trải qua đường bay dài, lệch múi giờ 5 tiếng, chỉ có 2 buổi tập. Khó khăn là có thể nhìn thấy được nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết sức”.

Về lối chơi của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết: “Ban đầu chúng ta đá 3-5-2, cố gắng đánh hai cánh nên đặt 3 tiền vệ ở giữa, vì vậy mà đội tuyển Việt Nam ghi bàn trước trong hiệp 1.

{keywords}
Tuyển Việt Nam gặp khó khăn trong hiệp 2. Ảnh: Đoàn Ca

Vào hiệp 2, tuyển Việt Nam bị tấn công dồn dập và lộ ra điểm yếu là thể lực. Cầu thủ của họ cao, to nên chơi bóng bổng, còn chúng ta chống lại họ và thua kém về thể lực. Tôi đã có sự thay đổi cầu thủ và chiến thuật”.

Dù chỉ giành 1 điểm nhưng đây là kết quả không quá tệ với HLV Park Hang Seo, ông nói: “Nếu nói phải giành chiến thắng thì chúng ta không đạt kết quả mỹ mãn, nhưng 1 điểm là quan trọng khi đá trên sân khách. Tôi nghĩ cầu thủ đã chiến đấu bằng tinh thần tuyệt vời khi trong điều kiện không thuận lợi như vậy”.

Video tổng hợp trận Jordan 1-1 Việt Nam:

 

HLV Abu Abed: “Cầu thủ Jodan mắc nhiều sai lầm cá nhân”

"Chúng tôi chơi không được như ý muốn trong hiệp một và còn bị thủng lưới. Các cầu thủ Jordan đã mắc rất nhiều sai lầm cá nhân. Sang hiệp hai, cầu thủ của tôi cho thấy một bộ mặt khác, họ đã làm tất cả để hướng đến chiến thắng trước Việt Nam.
Nhưng nhìn chung, chúng tôi đã không thể có được lực lượng mạnh nhất để thi đấu với Việt Nam. Các cầu thủ Jordan đã lãng phí rất nhiều cơ hội ghi bàn. Hy vọng chúng tôi sẽ có được những quan bài quan trọng nhất và trình diễn lối chơi thuyết phục hơn khi tham dự vòng chung kết vào năm 2019”, HLV Abu Abed cho biết.


Đ.N - Đoàn Ca

Messi uất nghẹn, Argentina thua thảm 1-6 Tây Ban Nha

Messi uất nghẹn, Argentina thua thảm 1-6 Tây Ban Nha

Chấn thương buộc Messi làm khán giả, phải chứng kiến thất bại nặng nề 1-6 của Argentina trước chủ nhà Tây Ban Nha, trong ngày Isco thi đấu thăng hoa với cú hat-trick.

Brazil rửa hận, khiến "xe tăng" Đức bẽ mặt sân nhà

Brazil rửa hận, khiến "xe tăng" Đức bẽ mặt sân nhà

Bàn thắng duy nhất của Gabriel Jesus giúp Brazil đòi lại món nợ thảm bại trước ĐT Đức ở World Cup 2014, trong trận giao hữu ở Berlin rạng sáng 28/3.

Pogba rực sáng vẽ siêu phẩm, Pháp đè bẹp Nga

Pogba rực sáng vẽ siêu phẩm, Pháp đè bẹp Nga

Được thoải mái chơi bóng, Paul Pogba chứng tỏ tài năng không hề mai một khi lập siêu phẩm sút phạt và kiến tạo bàn mở tỷ số cho Mbappe, trong chiến thắng 3-1 của Pháp trước "những chú gấu Nga".

Anh đánh rơi chiến thắng phút chót trước Italia

Anh đánh rơi chiến thắng phút chót trước Italia

Vardy đưa Anh vượt lên dẫn trước nhưng họ không thể bảo toàn lợi thế, khi Insigne gỡ hòa 1-1 cho Italia trên chấm phạt đền lúc cuối trận giao hữu ở Wembley.

MU chốt ký Bale 70 triệu bảng, Mourinho mang tiếng xấu

MU chốt ký Bale 70 triệu bảng, Mourinho mang tiếng xấu

MU là điều kiện để Bale chấp nhận rời Real Madrid, Mourinho gọi điện thuyết phục Umtiti về Old Trafford nhưng trung vệ Pháp lo rơi cảnh mâu thuẫn như Pogba...