- Pha lập công của Hùng Dũng ở phút bù giờ giúp Hà Nội FC có được 1 điểm trên sân của Felda United, ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2017.

Video tổng hợp trận đấu:
 

Cơn mưa to trút xuống sân Shah Alam chiều 7/3 khiến cho mặt sân lầy lội, hệ thống thoát nước kém đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi của hai đội.

Bất chấp mặt sân trơn trượt, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn thi đấu đầy quyết tâm và tạo ra được sức ép đáng kể về phía khung thành của đội chủ nhà.

Từ một pha phát động tấn công nhanh Felda bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước đầy may mắn ở phút 24. Trái bóng rơi vào đúng vũng nước khiến thủ thành Minh Long lỡ đà, Krangar chỉ chờ có thể tung cú bấm bóng qua đầu thủ môn của Hà Nội FC mở tỷ số trận đấu.

{keywords}
Hà Nội FC (áo trắng) hòa đáng tiếc trên đất Malaysia.

Sau bàn thua, đại diện của Việt Nam nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn gỡ và có ít nhất 2 cơ hội ngon ăn được đội khách tạo ra trong khoảng thời gian cuối hiệp 1 nhưng lần lượt Arnaud và Văn Quyết đều bỏ lỡ.

Qua giờ giải lao, nhà ĐKVĐ V-League tiếp tục đẩy cao đội hình, khá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng Hà Nội FC vẫn không thể tìm được bàn gỡ.

Khi trận đấu bước sang những phút bù giờ, Hùng Dũng có cú dứt điểm đẹp mắt khiến thủ môn của Felda United bó tay, mang về trận hòa liên tiếp ở sân chơi AFC Cup 2017.

Q.C