- Đè bẹp Sơn La với cơn mưa bàn thắng 9-0 trong chiều tối nay, CLB nữ Hà Nội sớm vô địch lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2018.

Trước đối thủ Sơn La đang đứng cuối trên BXH, không có gì bất ngờ khi các cầu thủ Hà Nội sớm có bàn thắng mở tỷ số 1-0 ngay phút thứ 2 do công của đội trưởng Nguyễn Thị Muôn.

Bàn thắng mở ra trận thắng tưng bừng của Hà Nội. Chỉ sau 10 phút, Hà Nội đã dẫn 3-0. Trong phần lớn thời gian còn lại của hiệp 1, tiền đạo Phạm Hải Yến (12) có nhiều cơ hội để lấn lướt trước đối phương có ít khả năng chống cự.

{keywords}
Hà Nội thể hiện sự vượt trội so với Sơn La

Tiền đạo trẻ mang áo số 12 vừa cùng đội tuyển nữ Quốc gia tham dự VCK Asian Cup nữ 2018 tại Jordan có màn trình diễn khá ấn tượng khi một mình ghi thêm 3 bàn thắng ở các phút 12, 27 và 42.

Thế trận trong hiệp 2 tiến tục diễn ra một chiều và không có nhiều bất ngờ khi các cầu thủ Sơn La chỉ biết co cụm chống đỡ các pha dội khung thành của đối phương.

Cầu thủ Hà Nội liên tục bán phá, ghi thêm 3 bàn thắng nữa, ấn định chiến thắng đậm 9-0.

Với kết quả này, Hà Nội giành tổng cộng 16 điểm sau 5 trận thắng, 1 trận hòa. Thầy trò HLV Đặng Quốc Tuấn đã tạo một khoảng cách điểm số an toàn để sớm vô địch lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc mặc dù các đội còn lại chưa bước vào lượt trận cuối.

Bằng Lăng