- Đánh giá rất cao các cầu thủ HAGL, tuy nhiên thuyền trưởng của CLB Nam Định là cựu danh thủ Nguyễn Văn Sỹ vẫn quyết tâm có điểm trước đội chủ nhà phố Núi trong trận đấu diễn ra vào tối 1/4, trong khuôn khổ vòng 4 Nuti Cafe V-League 2018

Chia sẻ trước trận đấu, HLV trưởng của đội bóng thành Nam khẳng định “HAGL là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ trẻ tài năng đã được khẳng định vài năm qua. Việc họ trưởng thành qua các mùa giải V-League gần đây càng khiến HAGL rất đáng gờm”

Dù thế, cựu danh thủ của bóng đá Việt Nam cũng tỏ rõ quyết tâm của đội nhà khi “Trận đấu ngày mai gặp HAGL là cuộc đối đầu rất quan trọng với chúng tôi. 

{keywords}
HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra khá thoải mái, tự tin trước trận đấu gặp HAGL

Sau 3 lượt trận chúng tôi mới có được 1 điểm. Sau Với 1 hòa 2 thua, vậy nên trong trận đấu ngày mai, bằng mọi giá chúng tôi phải có được 1 điểm rời sân Pleiku”

“Tôi xin được phép không nói đến việc khắc chế HAGL ra sao, nhưng chúng tôi đã có tính toán. Và mọi thứ sẽ được thể hiện trong 90 phút tới đây. Điều quan trọng nhất đối với Nam Định là phải cải thiện chất lượng dứt điểm.

Vấn đề tiếp theo là cách tiếp cận trận đấu, Nam Định vừa thăng hạng và các cầu thủ cũng chưa bắt nhịp được với V-League, tôi hy vọng họ sẽ thích nghi và chúng tôi vẫn đang cố gắng để làm mọi thứ tốt nhất cho đội nhà”

Trong khi đó, HAGL lại khá thoải mái với trận đấu tới, và theo HLV Dương Minh Ninh thì “tất cả đã sẵn sàng. Các cầu thủ trở về từ U23 Việt Nam có chút lo lắng về sức khoẻ, nhưng BHL đã giải quyết được điều này để tất cả có thể ra sân và giành chiến thắng trong trận đấu với Nam Định tới đây”

Cùng lúc, tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường đã cho biết “chúng tôi là cầu thủ chuyên nghiệp, nên việc phải thích ứng với chuyện di chuyển, mật độ thi đấu dày là khá bình thường. Chúng tôi đã sẵn sàng để ra sân trong trận đấu tới...”

Một số hình ảnh buổi tập của HAGL trước trận đấu:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

M.A

Bầu Đức làm căng, VFF "cơi nới" ứng viên

Bầu Đức làm căng, VFF "cơi nới" ứng viên

Trước sự bức xúc của bầu Đức liên quan tới chuyện bầu cử Đại hội VFF khoá VIII, VFF đã quyết định gia hạn thời gian đề cử nhân sự Ban chấp hành mới.

Lịch thi đấu vòng 4 Nuti Cafe V-League 2018

Lịch thi đấu vòng 4 Nuti Cafe V-League 2018

VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Nuti Cafe V-League mùa giải 2018 nhanh và chính xác nhất.

Bầu Tú "bỏ" bớt 2 chức vụ ở VPF

Bầu Tú "bỏ" bớt 2 chức vụ ở VPF

Ông Trần Anh Tú sẽ sớm rời vị trí TGĐ VPF, trưởng ban điều hành V-League 2018 trong thời gian tới, và chỉ đảm đương chức vụ duy nhất tại Cty này là chủ tịch HĐQT

HAGL sẵn sàng bỏ V-League theo lệnh bầu Đức

HAGL sẵn sàng bỏ V-League theo lệnh bầu Đức

HAGL sẵn sàng rút khỏi  V-League ngay từ vòng 4 tới đây theo lệnh của bầu Đức, sau khi tuyên bố bỏ bóng đá.

HLV Miura kém vui dù CLB TPHCM thắng derby

HLV Miura kém vui dù CLB TPHCM thắng derby

Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam, HLV Miura tỏ ra ưu tư dù CLB TPHCM giành chiến thắng trước CLB Sài Gòn trong trận derby tối 22/3.