- Người Uzbekistan đặt mục tiêu phải thắng Việt Nam bằng mọi giá, thì triệu trái tim sát cánh cùng những chiến binh rồng lửa U23 Việt Nam cũng nuôi niềm tin mãnh liệt: cúp vàng sẽ thuộc về chúng tôi. Chung kết U23 châu Á nóng rực giữa mưa tuyết Thường Châu.

Tất cả chúng ta đang đếm ngược đồng hồ, hồi hộp chờ U23 Việt Nam bước vào thử thách cam go cuối cùng trên đường chạm ngưỡng vinh quang cao nhất: chung kết với U23 Uzbekistan lúc 15h00 ngày mai, 27/1.

{keywords}
Triệu trái tim Việt Nam cùng một nhịp đập sát tiếp sức cho U23 Việt Nam 

Lúc này đây, cả triệu trái tim cùng một nhịp đập, cùng suy nghĩ, cùng khát vọng và niềm tin cháy bỏng vào U23 Việt Nam, tin các chàng trai áo đỏ sẽ lại có một trận đấu làm chúng ta nức lòng, bất kể kết quả có thế nào.

Đơn giản, Việt Nam chúng tôi là Việt Nam!

CĐV Uzbekistan đã... khiêu khích các cầu thủ thứ 12 của U23 Việt Nam bằng tuyên bố rằng "Việt Nam không phải là Iran, Nhật Bản, hay Hàn Quốc, cũng chẳng là Qatar, Oman, U.A.E, Saudi Arabia, Iraq, Syria, Trung Quốc, Australia. Chúng ta phải chiến thắng với bất kỳ giá nào!".

Ngay lập tức, thông điệp được gửi lại fan đội bạn, với môt số ý kiến tiêu biểu như. Bạn Bùi Thị Phương (buiphuong...@gmail.com) lên tiếng: "Tất nhiên, Việt Nam không phải là những đội trên mà đơn giản chỉ là Việt Nam, một Việt Nam kiên cường không ẹ ngại bất kỳ đối thủ nào...".

Tienhoan...@gmail.com tiếp nối: "Đúng! Việt Nam không phải là Nhật, Hàn, Iran, Iraq, Saudi Arabia, Oman hay Úc, Quata. Bởi các đội bóng đó không thể là Việt Nam được. Dẫu sao cũng cảm ơn và chúc mừng các bạn Uzberkistan đã xuất sắc giành giải Nhì. Việt Nam! Việt Nam vô địch!".

Còn Tien Vtau (ph_ti...@yahoo.com) thì ý nhị: "Việt Nam không phải là Nhật Bản, hay Hàn Quốc, cũng chẳng là Qatar, Iraq, Syria, Trung Quốc, Australia" nên bây giờ mới có mặt trong trân chung kết".

{keywords}
Và đây là Việt Nam chúng tôi

Tien Ngo (ngoviettien...@yahoo.com.vn): "Đúng vậy, U23 Việt Nam không phải là Hàn quốC, Trung Quốc, Qatar hay bất cứ một nước nào khác mà chính là một đội bóng sẽ đánh bại các bạn bằng ý chí kiên cường ,bằng nhiệt quyết của cả một dân tộc.

Các chàng trai của chúng tôi không cao to và khỏe mạnh như các bạn và cũng chưa từng được đến gần vinh quang như bây giờ nhưng họ đã làm được một điều mà các bạn chưa làm được đó là đánh bại Qartar và bây giờ sẽ là đến các bạn".

Dù vậy, Hong Linh (vohonglinh...@yahoo.com.vn) tỏ ra thận trọng: "Tin tưởng của họ (Uzbekistan) là có cơ sở. U23 Việt Nam không thể coi thường, phải nỗ lực 300% khả năng để giành chiến thắng".

Việt Nam sẽ thắng là điều chắc chắn!

Trước sự hồi hộp của mọi người, bạn Samplet Việt Nam (doicdntravinh...@yahoo.com.vn) quả quyết: "Tôi đã xem phong thuỷ, thời tiết ngày mai và nhiều khía cạnh liên quan, chắc chắn Việt Nam sẽ thắng. Thật đấy!".

Cao Ngoc (xnxd...@gmail.com): "Tôi thấy Việt Nam vô địch và các nghệ sĩ cùng hát với nhau bài gì đó tôi không nhớ rõ nhưng tôi đã thấy được...".

Quy Bui (huyhoang...@gmail.com): "Việt Nam chiến thắng là điều chắc chắn. Niềm tin của tôi luôn đặt đúng chỗ. Cố lên U23 Việt Nam!".

Thanh Mai (dungmai85...@gmail.com): "Cho dù kết quả thế nào đi nữa thì Việt Nam cũng đã là nhà vô địch rồi".

{keywords}
Mong rằng, chúng ta sẽ lại thấy hình ảnh như thế này sau trận chung kết chiều mai

Huyle (huyleg...@gmail.com): "Không là cảm tính nhưng 100 triệu người Việt Nam và hàng triệu người Đông Nam Á đều tin rằng U23 Việt Nam sẽ chiến thắng trong trận chung kết ngày 27/01/2018 này trên đất Trung Quốc".

Việt Phương (dvvphuong...@gmail.com): "U23 Việt Nam sẽ dệt nên giấc mơ ngàn năm cho người hâm mộ Việt Nam và khu vực. Ở quê nhà, cả dân tộc vẫn đang dõi theo từng bước chân U23 Việt Nam! Đường đến đỉnh vinh quang không còn xa! Chung một niềm tin, chung một tấm lòng, U23 Việt Nam sẽ thắng!".

Thảo (xuanthao...@gmail.com): "Dù thua hay thắng trận này thì các cầu thủ của chúng tôi đã làm được 90 triệu trái tim người dân Việt Nam rung động rồi. Cố lên các chàng trai U23 Việt Nam! Hãy làm 90 triệu trái tim người dân Việt Nam rung động thêm lần nữa!!!".

{keywords}
Dù kết quả thế nào, U23 Việt Nam đã là nhà vô địch!

Quoctuan (quoctuan..@gmail.com): "Chúng ta đã đến được trận chung kết thì các đối thủ phải ngại chứ không phải chúng ta. Tôi tin chúng ta làm được, đá vượt những đôi bóng hơn hẳn như Uzbekistan. Việt Nam vô địch".

Bạn dự đoán kết quả nào?

Gia Trụ (giatru669...@gmail.com): "Tôi hi vọng rằng Việt Nam ta sẽ thắng UZBEKISTAN với tỷ số 5-0. U23 Việt Nam hãy đoàn kết, tự tin, kiên cường hơn nữa và TIẾN LÊN! TOÀN THẮNG ẮT VỀ TA!"

Tuan Le (lhtuan...@yahoo.com) nhắn nhủ đội bạn: "Cũng là 4 bàn (đội bạn ghi 4 bàn vào lưới Nhật và Hàn Quốc) nhưng là Uzbekistan 4 Việt Nam 5 (dự là hòa 1-1 và thua Việt Nam ở loạt sút luân lưu".

Trung Bui (buiviettrung...@gmail.com): "U23 Việt Nam cứ gặp đội mạnh là đá càng hay, dự đoán U23 Việt Nam 3-2 Uzbekistan".

Dannynguyen206 (dnuyen...@yahoo.com): "Theo tôi, tỷ số Việt Nam thắng 2-1".

Hong (kieuthuong...@gmail.com): "Việt Nam vô địch! Tỷ số sẽ là 2-1!".

L.H (tổng hợp)