- Ngôi sao của U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải đá chính nhưng việc cất giữ một số trụ cột nên Hà Nội FC không thể đánh bại đội hạng Nhất Đắk Lắk trong 90 phút chính thức. Tuy nhiên, 2 pha cản phá xuất sắc của thủ môn Minh Long giúp đội bóng Thủ đô giành vé vòng 1/8 với tỷ số 4-2 ở loạt luân lưu cân não.

Video tổng hợp trận Hà Nội FC 0-0 Đắk Lắk (pen 4-2): Nguồn - BĐTV

Giành vé vào vòng 1/8, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ chạm trán đại diện khác của V-League là CLB Sài Gòn.

Ở các cặp đấu khác, HAGL có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Than Quảng Ninh nhờ các pha lập công của Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng và cú đúp của Rimario.

Pha lập công duy nhất của Ngọc Thịnh giúp CLB TP.HCM thắng tối thiểu đội hạng Nhất Đồng Tháp. Trong khi đó, một đại diện khác của V-League là Sanna Khánh Hòa BVN cũng nhọc nhằn đánh bại CLB bóng đá Huế 2-1.

Kết quả vòng 1 Cúp quốc gia 2018:

{keywords}
 

Đội hình ra sân:

Hà Nội: Minh Long, Đại Đồng, Văn Toàn, Đức Huy, Thành Chung, Quang Hải, Viết Trường, Ngân Văn Đại, Hoàng Vũ Samson, Hùng Dũng, Hồ Minh Dĩ.

Đắk Lắk: Văn Nhựt, Thành Công, Hồng Sơn, Thanh Sơn, Xuân Phú, Y Thăng Eban, Phạm Đức Anh, Bùi Đình Hà, Quốc Thanh, Ngọc Lâm, Bùi Hoàng Mỹ.

Q.C

Quang Hải đá chính, Hà Nội FC thắng nhọc đội hạng Nhất

Quang Hải đá chính, Hà Nội FC thắng nhọc đội hạng Nhất

Ngôi sao của U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải đá chính nhưng việc cất giữ một số trụ cột nên Hà Nội FC không thể đánh bại đội hạng Nhất Đắk Lắk trong 90 phút chính thức.

U23 Việt Nam chia thưởng: Xuân Trường, Quang Hải nhận 1,8 tỷ

U23 Việt Nam chia thưởng: Xuân Trường, Quang Hải nhận 1,8 tỷ

Sau khi được VFF giải ngân, đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức chia toàn bộ số tiền thưởng cho các thành viên, với mức cao nhất là 1,8 tỷ và thấp nhất là hơn 800 triệu.

V-League: Chuyện về mặt sân ruộng cày và giấc mơ... Ngoại hạng

V-League: Chuyện về mặt sân ruộng cày và giấc mơ... Ngoại hạng

Đã lên chuyên nghiệp từ nhiều năm nay, nhưng có sân V-League xấu chẳng khác ruộng cày, cho thấy sự thiếu tư duy trong cả suy nghĩ lẫn cách làm.

HLV Park Hang Seo và chuyến "đi câu" thất bại...

HLV Park Hang Seo và chuyến "đi câu" thất bại...

HLV Park Hang Seo đã có một chuyến "đi đâu" thất bại trên sân Hàng Đẫy, nhưng cũng chính từ sự... thất bại ấy, ông thầy Hàn Quốc vỡ ra không ít điều...