- Một sự cố hài hước đã xảy ra với tiền vệ Văn Đức trong buổi họp báo sau trận thắng Johor Darul Tazim (Malaysia) chiều qua trên sân Vinh.

Video SLNA 2-0 Johor Darul Tazim:

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng H giải AFC Cup 2018, SLNA đã có chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-0 trước đương kim vô địch quốc gia Malaysia, CLB Johor Darul Tazim.

Điều đáng nói, hai bàn thắng của đội bóng xứ Nghệ trận này được ghi do công của Văn Đức và Xuân Mạnh – hai ngôi sao mới trở về từ U23 Việt Nam. Đó đều là những bàn thắng rất đẹp mắt, khiến sân Vinh như muốn nổ tung.

Với trận thắng 2-0, SLNA vươn lên xếp nhất bảng, đứng trước cơ hội lớn đi tiếp vào vòng trong.

Sau trận đấu, Văn Đức đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh cùng HLV Đức Thắng tham dự buổi họp báo, và sự cố không mong muốn đã xảy ra.

{keywords}
Văn Đức bị lộ đôi chân đi dép lê trong buổi họp báo sau trận

Do không kịp mang giày, Văn Đức đã đi tạm đôi dép lê vào phòng họp báo. Tuy nhiên, đen cho tiền vệ SLNA khi chiếc khăn bàn không đủ dài để che nên lộ rất rõ đôi chân ở phía dưới.

Dù vậy, Văn Đức vẫn tự tin trả lời các câu hỏi của phóng viên, anh nói: “Thật sự tôi cũng rất bất ngờ khi ghi được bàn thắng. CĐV đã đến rất đông để cổ vũ cho tôi và toàn đội SLNA. Qua đây tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ. Bàn thắng của tôi là để dành tặng người hâm mộ”.

Cũng theo Văn Đức, trước trận đấu HLV Nguyễn Đức Thắng đã nhắc nhở, động viên toàn đội ra sân với tinh thần thoải mái. Ông yêu cầu toàn đội đá hết mình, đá thật hay để cống hiến cho người hâm mộ.

“Hôm nay, toàn đội đã thực hiện tốt ý đồ chiến thuật của ban huấn luyện và giành chiến thắng xứng đáng”, Văn Đức chia sẻ bí quyết đánh bại đối thủ đến từ Malaysia.

{keywords}
BXH tạm thời bảng H

Màn trình diễn của Văn Đức cũng khiến HLV Raul Longhi của CLB Johor Darul Ta’zim phải dành những lời ngợi khen: “Tôi đặc biệt ấn tượng với Phan Văn Đức. Cậu ấy có kỹ thuật cá nhân tốt, lại linh hoạt trong lối chơi tập thể”.

Trong khi đó, một cầu thủ U23 Việt Nam khác ghi bàn cho SLNA là Xuân Mạnh chia sẻ cảm xúc: “Tôi rất hạnh phúc khi ghi bàn thắng trên sân nhà, trước sự cổ vũ của các CĐV. Bàn thắng này tôi xin được dành tặng cho bà nội của mình”.

“Gửi bà nội của con. Bàn thắng hôm nay con xin dành tặng cho bà. Con biết bà luôn ở bên và phù hộ cho con có được những điều tốt đẹp nhất. Con nhớ bà nhiều lắm”, ngôi sao U23 Việt Nam viết trên facebook cá nhân sau trận đấu.

Huy Phong