- Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục cho thấy sự vô duyên của mình với đội tuyển, khi chấn thương đầu gối của anh không kịp bình phục để tham dự VCK U23 châu Á 2018.

Trước ngày U23 Việt Nam sang Thái Lan dự M150 Cup, Tuấn Anh cùng 8 cầu thủ khác đã bị loại khỏi danh sách. Tuấn Anh đang trong giai đoạn bình phục chấn thương đầu gối khiến anh chưa có một buổi tập nào kể từ ngày đội tuyển U23 Việt Nam tập trung.

Sau khi kết thúc giải giao hữu tại Thái Lan về nước, HLV Park Hang Seo đã nhận được thông báo về tình trạng chấn thương của Tuấn Anh từ CLB HAGL. Theo đó, tiền vệ người Thái Bình sẽ tiếp tục phải ở lại CLB điều trị chứ không thể lên tuyển trong đợt tập trung này.

{keywords}
Tuấn Anh một lần nữa không có duyên với U23 Việt Nam

Dù rất mong muốn gọi lại Tuấn Anh để đá cặp với Xuân Trường tuyến giữa, trả Đức Huy về vị trí sở trường tiền vệ cánh trái, nhưng HLV Park Hang Seo đã buộc phải nói lời chia tay với cầu thủ đội bóng phố Núi.

Như vậy, Tuấn Anh một lần nữa không có duyên với chiếc áo đội tuyển, cả ĐTQG lẫn U23 Việt Nam. Hầu như lần nào được triệu tập, tiền vệ mang áo số 8 cũng đều lỡ cơ hội thi đấu khi dính chấn thương. Không còn cơ hội thi đấu tại VCK U23 châu Á 2018, Tuấn Anh sẽ tập trung tập luyện chuẩn bị cho V-League 2018.

Không chỉ có Tuấn Anh, một cầu thủ khác của U23 Việt Nam cũng hết cơ hội được dự giải châu Á sắp tới là Phan Văn Long. Thông tin từ BHL đội tuyển U23 Việt Nam cho biết, cầu thủ của SHB Đà Nẵng bị chấn thương cơ háng khá nặng tại M150 Cup, buộc phải về CLB chữa trị.

Để bổ sung lực lượng cho U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã gọi lại thủ thành Phí Minh Long và gọi thêm một tân binh là trung vệ Nguyễn Thành Chung của Hà Nội FC.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, trước khi bước vào trận giao hữu với quân xanh đến từ Hàn Quốc, CLB Ulsan Hyundai.

S.N