- Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh dù đang được điều trị tích cực sau phẫu thuật tại Hàn Quốc, nhưng vẫn không thể kịp hồi phục để dự AFF Cup cùng đội tuyển Việt Nam vào tháng 11 tới.

SLNA đánh rơi chiến thắng phút cuối trên sân Cẩm Phả

Công Phượng: Nếu không ở HAGL, đâu phải... hoang mang thế này

Mắng trọng tài, HLV Đức Thắng bị "treo giò" 3 trận

Trước đó, Tuấn Anh tái phát chấn thương đầu gối trong trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng thuộc vòng 2 Nuti Cafe V-League 2018. Pha va chạm với người đồng đội Nguyễn Tăng Tiến khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu dài hạn, sau đó đã được HAGL đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật.

{keywords}
Tuấn Anh tái phát chấn thương ở vòng 2 V-League 2018

Ca phẫu thuật diễn ra thành công vào tháng 4 vừa qua. Từ đó tới nay tiền vệ người Thái Bình chủ yếu ở Hàn Quốc để có điều kiện hồi phục tốt nhất. Hiện tại Tuấn Anh đang trong quá trình vật lý trị liệu cùng bác sĩ Choi Joo Young.

Bác sĩ Eun Sang Soo, người trực tiếp phẫu thuật cho tiền vệ người Việt Nam cho biết, Tuấn Anh không chỉ phẫu thuật, các bác sĩ còn can thiệp cả những phần phẫu thuật chưa đúng trước đó. 

{keywords}
Tuấn Anh đang được điều trị ở Hàn Quốc, cuối tháng 10 mới về nước

Theo thông tin từ HAGL, tiền vệ 23 tuổi sẽ chỉ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 10 và tiếp tục quá trình hồi phục, với hy vọng bình phục hoàn toàn để thi đấu mùa giải sang năm. Điều này đồng nghĩa với việc Tuấn Anh không thể tham dự AFF Cup cùng đội tuyển Việt Nam, thậm chí là Asian Cup 2019 diễn ra vào đầu tháng 1 năm tới.

Đây thực sự là tin không vui với HLV Park Hang Seo. Ông thầy người Hàn Quốc từng rất thích mẫu cầu thủ như Tuấn Anh, nhưng chưa có duyên với cầu thủ người Thái Bình kể từ ngày cầm quân ở Việt Nam.

Mục tiêu của Tuấn Anh là trở lại sân ở V-League 2019 – giải đấu mà HAGL đặt mục tiêu vô địch. Phía HAGL cũng cho biết họ sẽ không mạo hiểm với chấn thương của Tuấn Anh. Cầu thủ này phải được chữa trị dứt điểm hoàn toàn mới được thi đấu trở lại.

Đại Nam