- Sau khi buổi tập sáng phải nghỉ sớm vì lý do thời tiết, các tuyển thủ U23 Việt Nam đã được nghỉ trong buổi chiều tại khách sạn, trước cuộc đối đầu với U23 Palestine vào ngày mai, 4/1.

Điều kiện thời tiết đang là chủ đề được quan tâm ở U23 Việt Nam. Trong những ngày qua tại trung tâm Kim Sơn- Thượng Hải, thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp rất nhiều khó khăn với việc thích nghi thời tiết tại đây.

Nhiệt độ thường xuyên ở mức dưới 10 độ C nhưng khi có mưa, trở nên lạnh buốt. Dù các cầu thủ đã được trang bị đầy đủ áo khoác, mũ, khăn, thậm chí khẩu trang và uống trà gừng, nhưng vẫn có nguy cơ bị cảm lạnh.

{keywords}
U23 Việt Nam tập luyện dưới cái lạnh tái tê những ngày qua

Sức khỏe của các cầu thủ là điều mà HLV Park Hang Seo quan tâm hàng đầu. Vì thế mà trong buổi tập sáng nay, U23 Việt Nam đã được nghỉ sớm khi thời tiết xấu.

Đến buổi chiều, tình hình cũng không khá hơn, trời tiếp tục có mưa. Không còn cách nào khác HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ nghỉ ở khách sạn.

Việc không thể ra sân tập đang ảnh hưởng khá nhiều đến kế hoạch chuẩn bị của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, tất cả vẫn thể hiện sự quyết tâm sẽ thi đấu thật tốt trong trận đấu giao hữu với U23 Palestine vào ngày mai, 4/1.

{keywords}
HLV Park Hang Seo buộc phải cho các cầu thủ nghỉ ở khách sạn để tránh rét

Đây được xem là trận tổng duyệt của U23 Việt Nam trước khi HLV Park Hang Seo rút gọn danh sách xuống còn 23 cầu thủ để đăng ký với ban tổ chức VCK U23 châu Á 2018.

Thông tin từ BHL đội tuyển U23 Việt Nam, tiền vệ A Hoàng đang gặp phải chấn thương phải nghỉ tập sớm trong sáng nay. Nếu không kịp bình phục, thì anh sẽ là một trong những cầu thủ có nguy cơ bị loại cao nhất.

Đ.N