- Với chiếc thẻ vàng nhận ở hiệp đấu thứ 2 trong cuộc đối đầu với U23 Syria, Văn Hậu sẽ vắng mặt ở trận bán kết Asiad với U23 Hàn Quốc.

Phút 78, Đoàn Văn Hậu đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ Yousse của U23 Syria. Đây là thẻ vàng thứ 2 liên tiếp mà hậu vệ của U23 Việt Nam phải nhận trong 2 trận đấu.

Theo điều lệ của Asiad, Văn Hậu sẽ vắng mặt trong trận bán kết gặp U23 Hàn Quốc vào ngày 29/8 tới đây. Mất Văn Hậu thực sự là điều khá đáng tiếc khi hậu vệ của CLB Hà Nội đang chơi rất hay trong màu áo U23 Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. 

{keywords}
Chiếc thẻ vàng ở trận đấu gặp Syria đã tước cơ hội dự trận bán kết gặp U23 Hàn Quốc

Với án treo giò của Văn Hậu, người thế chỗ nhiều khả năng là Xuân Mạnh. Hậu vệ người Nghệ An này chơi đa năng, vừa có gần 10 phút cuối trận gặp U23 Syria để "làm nóng".

Ở VCK U23 châu Á, sau khi Văn Hậu dính chấn thương, Xuân Mạnh cũng là người thay thế cho hậu vệ của CLB Hà Nội. Hậu vệ của SLNA này chơi tròn vai, đóng góp không nhỏ vào thành công của đội bóng do HLV Park Hang Seo dẫn dắt.

M.A

Báo Hàn Quốc đưa ảnh xúc động về U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo

Báo Hàn Quốc đưa ảnh xúc động về U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo cùng U23 Việt Nam chiếm lĩnh các mặt báo xứ kim chi, sau chiến thắng 1-0 trước U23 Syria, hẹn U23 Hàn Quốc ở bán kết Asiad 2018.

Văn Toàn: "U23 Việt Nam đã vào bán kết thì chẳng ngán đối thủ nào!"

Văn Toàn: "U23 Việt Nam đã vào bán kết thì chẳng ngán đối thủ nào!"

Người mang về chiến thắng cũng như chiến tích lịch sử cho U23 Việt Nam là Văn Toàn đã không giấu nổi niềm vui khi ghi bàn thắng duy nhất để đội nhà hạ U23 Syria ở tứ kết tại Asiad 2018.