- Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội xác nhận thông tin Văn Quyết đang chuẩn bị sang Malaysia chơi bóng, với bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.

Nếu không có bất ngờ phút chót, Văn Quyết sẽ sang chơi bóng cho CLB Kedah FC của Malaysia. Đội bóng này vừa giành thành tích đứng hạng 4 giải VĐQG Malaysia.

Tuy nhiên, bản hợp đồng của Văn Quyết chỉ là cho mượn và thời hạn kéo dài 1 năm, sau đó tiền vệ 27 tuổi sẽ trở lại Hà Nội.

{keywords}
Văn Quyết sẽ có 1 năm "đổi gió" ở Malaysia

Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội cho biết: “Đây là nguyện vọng của Văn Quyết. Sau mùa giải 2017 không thành công, lại có một số vấn đề không vui, Văn Quyết muốn được thay đổi môi trường thi đấu. Nhiều đội bóng trong khu vực đã mời Văn Quyết nhưng cậu ấy chọn Malaysia.

Văn Quyết là trụ cột của Hà Nội, lại là đội trưởng ĐTQG, nhưng chúng tôi sẵn sàng tạo điều kiện để Văn Quyết thử sức ở một đội bóng mới. Tất nhiên, Văn Quyết vẫn là người của CLB Hà Nội. Xin được nhắc lại là chúng tôi không bán hay thanh lý Văn Quyết. Hết mùa giải 2018 Quyết sẽ về nước và tiếp tục cống hiến cho đội bóng thủ đô”.

Fanpage Facebook của Hà Nội FC đã đăng một dòng trạng thái viết bằng tiếng Anh, tạm dịch: "Không thể giữ bình tĩnh được nữa vì chúng tôi sẽ rất nhớ anh”.

Văn Quyết khoác áo CLB Hà Nội trong 7 năm. Việc được ra nước ngoài thi đấu cũng là cơ hội tốt để tiền đạo mang áo số 10 có cơ hội được thể hiện mình.

S.N