- HLV Alfred Riedl cho rằng trận thắng 2-1 ở lượt đi là một lợi thế quá lớn với Indonesia. Trong khi đó, ĐTVN sẽ phải chơi với tâm lý căng thẳng, chịu nhiều sức ép trên sân Mỹ Đình ngày 7/12 tới.

Trả lời báo chí sau buổi tập sáng nay, HLV Alfred Riedl nhấn mạnh về kết quả trận lượt đi mang lại nhiều lợi thế với tuyển Indonesia: “Đó rõ ràng là một lợi thế lớn. 

Còn ĐTVN ở thế khó rồi. Họ buộc phải thắng trong trận bán kết lượt về, nhưng phải thi đấu với sức ép từ 4 vạn khán giả trên sân Mỹ Đình. Tất cả mọi người, giới truyền thông đều đang thúc ép họ, có thể là hơi quá mức và sẽ không dễ dàng cho Việt Nam giành vé vào chung kết”.

{keywords}

HLV Alfred Riedl nói rằng ĐTVN đang ở thế rất khó. Ảnh S.N

HLV trưởng của Indonesia đánh giá cao màn trình diễn của đối thủ ở trận lượt đi, đặc biệt là Lê Công Vinh và Nguyễn Văn Quyết. 

Bên cạnh đó, việc đội tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ biết ghi bàn cũng là điều khiến ông lo lắng trước trận lượt về. Tuy nhiên, chiến lược gia người Áo khẳng định Indonesia đang có tinh thần thoải mái, tự tin và sở hữu một hàng công mạnh.

“Chúng tôi có hàng công mạnh, trong khi hàng phòng ngự chưa tốt lắm. Indonesia và ĐTVN gặp nhau 3 trận vừa qua và tôi nghĩ trận đấu tới đây chúng tôi sẽ hiểu rõ về nhau hơn”, HLV Alfred Riedl nói.

Xem video:

S.N

{keywords}