- Sáng 30/3, tại toà soạn báo điện tử VietNamNet, Tổng biên tập Phạm Anh Tuấn đã trao số tiền hơn 71 triệu đồng của độc giả báo VietNamNet cho cơ thủ Đỗ Hoàng Quân - nhà vô địch SEA Games môn Billiards snooker đang chống chọi với bệnh ung thư.

Sau loạt bài viết “Nhà vô địch SEA Games một mình chống chọi bệnh ung thư kêu cứu”, báo VietNamNet đã nhận được sự ủng hộ to lớn của độc giả trên khắp cả nước, với tổng số tiền hơn 71 triệu đồng. 

Tại toà soạn báo VietNamNet, Tổng biên tập Phạm Anh Tuấn đã trao trực tiếp số tiền hơn 71 triệu của độc giả cho cơ thủ Đỗ Hoàng Quân. Tổng biên tập Phạm Anh Tuấn thay mặt độc giả cùng báo VietNamNet chúc anh Đỗ Hoàng Quân sớm hồi phục sức khoẻ để tiếp tục theo đuổi đam mê Billiards snooker và cống hiến cho thể thao nước nhà.

{keywords}
Tổng biên tập báo VietNamNet Phạm Anh Tuấn trao số tiền ủng hộ của độc giả cho cơ thủ Đỗ Hoàng Quân. Ảnh: Lê Anh Dũng

Nhận món quà rất ý nghĩa của độc giả VietNamNet, cơ thủ Đỗ Hoàng Quân cho biết: “Thời gian qua tôi nhận được nhiều sự giúp đỡ, ủng hộ của người thân, bạn bè, cộng đồng xã hội... và đặc biệt là báo VietNamNet cùng các độc giả của báo. Tôi xin được gửi lời cảm ơn tới những tấm lòng hảo tâm, và sẽ chiến đấu tới cùng để chiến thắng bệnh ung thư”.

Chia sẻ với VietNamNet, Hoàng Quân cho biết ca phẫu thuật đã thành công, nhưng cuộc chiến trường kỳ với căn bệnh ung thư trực tràng vẫn ở phía trước. Hiện tại Đỗ Hoàng Quân đang duy trì phác đồ điều trị, trước tiên là truyền hoá chất. Sau 8 lần truyền hoá chất, Đỗ Hoàng Quân tiếp tục xạ trị đến hết năm 2018, rồi tiếp tục điều trị bằng hoá chất trong năm 2019.

{keywords}
Sức khoẻ của Đỗ Hoàng Quân tốt lên rất nhiều nhờ sự chung tay giúp đỡ của xã hội. Ảnh: Lê Anh Dũng

“Hiện tại sức khoẻ của tôi đã tốt lên nhưng mỗi lần truyền hoá chất rất mệt. Mong muốn của tôi lúc này là vượt qua, chiến thắng bệnh ung thư để tiếp tục chơi Billiards snooker”, Đỗ Hoàng Quân cho biết.

Đỗ Hoàng Quân (sinh năm 1982, từng đạt hạng 32 thế giới) không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ Billiards snooker Việt Nam. Cơ thủ người Hà Nội cùng đồng đội Lương Chí Dũng từng làm nên lịch sử tại SEA Games 25, khi giành tấm HCV nội dung pool 9 bi đôi nam. Sau tấm HCV lịch sử ở SEA Games 25, anh giành thêm HCB ở SEA Games 28, lọt vào Top 8 Trung Quốc mở rộng, Top 12 Mỹ mở rộng và nhiều chức vô địch quốc gia.

{keywords}
Hoàng Quân mong sớm trở lại với Billiards snooker để tiếp tục cống hiến cho thể thao nước nhà

Đang ở thời đỉnh cao phong độ thì đầu năm 2018, Đỗ Hoàng Quân có những biểu hiện xấu về sức khỏe. Anh đi khám và được thông báo tin sét đánh: Mắc bệnh ung thư trực tràng giai đoạn 3. Do ở giai đoạn rất nguy hiểm đến tính mạng vì xâm lấn nhanh, Hoàng Quân phải vào viện ngay để tiến hành phẫu thuật, trong thời điểm mà anh gặp rất nhiều khó khăn về tài chính.

VietNamNet

Đại hội VFF: Thông tin nóng trước ngày bỏ phiếu tìm “minh chủ”

Đại hội VFF: Thông tin nóng trước ngày bỏ phiếu tìm “minh chủ”

Vấn đề nhân sự ở Đại hội VFF khóa VIII đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, nhất là những vị trí chủ chốt như Chủ tịch, Phó Chủ tịch…

Tuyển Việt Nam: Lo cho Bùi Tiến Dũng

Tuyển Việt Nam: Lo cho Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng đã không có tên trong đội hình xuất phát trong trận đấu với Jordan. Nhưng khi Văn Lâm chấn thương, sự lựa chọn cũng không phải là thủ thành người xứ Thanh...

Đè bẹp U19 HAGL, U19 Việt Nam sớm vô địch giải U19 quốc tế

Đè bẹp U19 HAGL, U19 Việt Nam sớm vô địch giải U19 quốc tế

Với lối chơi và chiến thuật hợp lý, U19 Việt Nam dễ dàng vượt qua U19 HAGL 3-1, qua đó lên ngôi vô địch giải U19 quốc tế 2018 dù vẫn còn 1 lượt đấu nữa.

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park vì mình, và cả... bầu Đức!

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park vì mình, và cả... bầu Đức!

Trước khi được rút ra nghỉ, Xuân Trường vẫn nổi bật nhất bên phía tuyển Việt Nam. Nhưng rốt cuộc, tiền vệ này vẫn phải rời sân vì ý đồ của HLV Park Hang Seo, trong trận hoà 1-1 với Jordan...

Tuyển Việt Nam dễ "đụng" Thái Lan ở VCK Asian Cup 2019

Tuyển Việt Nam dễ "đụng" Thái Lan ở VCK Asian Cup 2019

Dựa theo vị trí trên BXH FIFA cập nhật tháng 4 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ biết được mình nằm ở nhóm hạt giống nào trước lễ bốc thăm VCK Asian Cup 2019.