- Sáng 5/4, tại TP.HCM, giải thưởng Hole in one trị giá 2 tỷ đồng chính thức được báo VietNamNet cùng nhà tài trợ HDBank trao cho chủ nhân giải thưởng hole in one tại giải Golf Việt Nam Top 500 CEO Championship 2018.

Với cú đánh xa 179m đưa bóng xuống hố số 8, golfer Nguyễn Đăng Quang đến từ tập đoàn Delta đã vượt qua hơn 100 golfer là các CEO của những tập đoàn lớn, công ty hàng đầu Việt Nam để trở thành chủ nhân của giải thưởng Hole in one do HDBank tài trợ là một chiếc xe BMW trị giá 2 tỷ đồng. 

{keywords}
TBT báo VietNamNet Phạm Anh Tuấn và Phó TGĐ HDBank Lê Thành Trung chia sẻ thân tình trước lễ trao giải

Tại buổi lễ trao thưởng, TBT Phạm Anh Tuấn của báo VietNamNet chia sẻ: “Việc báo VietNamNet và HDBank tài trợ giải Hole in one, phối hợp tổ chức giải golf đã là thành công lớn, khi có hơn 100 golf thủ đến từ các tập đoàn, công ty lớn tham dự

{keywords}
TBT báo VietNamNet Phạm Anh Tuấn cho biết "giải thành công ngoài dự kiến khi có golf thủ giật giải hole in one"

Và việc tìm được người thắng giải hole in one là anh Nguyễn Đăng Quang càng khiến giải thành công ngoài dự kiến rất là nhiều, gây được tiếng vang cho báo VietNamNet, cho HDBank. Tôi hy vọng, những giải đấu tới đây sẽ thành công vang dội hơn nữa”.

{keywords}
Cùng quan điểm, Phó TGĐ HDBank Lê Thành Trung hào hứng cho biết HDBank sẽ tiếp tục đồng hành với thể thao Việt Nam trong thời gian tới

Cùng lúc, Phó TGĐ HDBank Lê Thành Trung cũng bày tỏ: “Khi chúng tôi quyết định tài trợ giải thưởng Hole in one ở Golf Việt Nam Top 500 CEO Championship 2018, HDBank luôn mong muốn có người chiến thắng, dù đây là một thử thách vô cùng khó khăn. 

{keywords}
Lễ trao giải diễn ra ấm cúng, thân tình và trang trọng

Hôm nay chúng tôi rất vinh dự, và vô cùng vui sướng khi trao giải thưởng chiếc xe BMW cho golf thủ Nguyễn Đăng Quang tại chính trụ sở của HDBank.

Ngay lần đầu tiên tham dự với tư cách nhà tài trợ chính, HDBank đã nhận được vinh dự to lớn này để là động lực cho chúng tôi tiếp tục đồng hành với các golf trong nước, quốc tế bên cạnh những giải đấu như giải cờ vua quốc tế HDBank, Futsal...”.

{keywords}
Người chiến thắng giải hole in one là golf thủ, đồng thời là CEO của tập đoàn Delta Nguyễn Đăng Quang cảm ơn báo VietNamNet, HDBank đã tạo sân chơi bổ ích cho mình và các doanh nhân Việt Nam

Ngay sau lời chúc mừng của TBT báo VietNamNet Phạm Anh Tuấn, nhà tài trợ chính HDBank, người thắng cuộc giải Hole in one là golf thủ Nguyễn Đăng Quang cũng đã gửi lời cảm ơn đến BTC giải đấu, giải thưởng khi tạo sân chơi bổ ích, cũng như tạo cơ hội cho các CEO gặp gỡ, giao lưu với nhau và có cả... giải thưởng lớn để mang về.

{keywords}
Báo VietNamNet và HDBank trao giải thưởng cho golf thủ Nguyễn Đăng Quang

Cũng nhân dịp nhận giải thưởng lớn mà theo như golf thủ Nguyễn Đăng Quang cho rằng “vô cùng may mắn”, Phó TGĐ tập đoàn xây dựng Delta thông qua báo VietNamNet đã ngay lập tức trích 100 triệu đồng gửi tặng chương trình học bổng Michael Dukakis Fellowship. 

{keywords}
Thông qua báo VietNamNet, ông Nguyễn Đăng Quang cũng đã trao những phần quà từ thiện, quỹ học bổng...

Ngoài ra, ông Quang cũng gửi thêm 60 triệu đồng chia sẻ khó khăn cho một ca mổ tim do báo VietNamNet phát hiện, kêu gọi giúp đỡ...

TBT báo VietNamNet phát biểu và hình ảnh lễ trao giải:

M.A 

Giải golf Việt Nam Top 500 CEO Championship: Giờ G đã điểm!

Giải golf Việt Nam Top 500 CEO Championship: Giờ G đã điểm!

Sau nhiều ngày chờ đợi, giải golf Việt Nam Top 500 CEO Championship - VCG 500 2018 chính thức khai mạc vào 11h trưa nay tại Vinpearl Golf Hải Phòng (đảo Vũ Yên, thành phố Hải Phòng).

Giải golf VCG 500 2018: Hội tụ các CEO "đỉnh" nhất Việt Nam

Giải golf VCG 500 2018: Hội tụ các CEO "đỉnh" nhất Việt Nam

Ban tổ chức giải golf Việt Nam Top 500 CEO Championship- VCG 500 2018 xác nhận đến sáng 18/1 đã có hơn 100 golfer tranh tài, trong đó đa phần các golf thủ đều là các CEO hàng đầu Việt Nam.

VCG 500 2018: Hơn 100 golfer hào hứng trong lễ khai mạc

VCG 500 2018: Hơn 100 golfer hào hứng trong lễ khai mạc

11h30 trưa nay, giải golf Vietnam Top 500 CEO Golf Championship 2018 (VCG500 2018) chính thức khai mạc tại Vinpearl Golf Hải Phòng (Đảo Vũ Yên, Hải Phòng). 

Golfer Nguyễn Đăng Quang "giật" giải HIO 2 tỷ ở VCG 500 2018

Golfer Nguyễn Đăng Quang "giật" giải HIO 2 tỷ ở VCG 500 2018

Golfer Nguyễn Đăng Quang với cú đánh xa 179m đưa bóng rơi đúng xuống hố số 8 đã mang lại cho anh giải thưởng giá trị là một chiếc xe BMW 2 tỷ đồng.

Golfer Hồ Văn Hùng vô địch giải golf VCG 500 2018

Golfer Hồ Văn Hùng vô địch giải golf VCG 500 2018

Với 81 gross sau 18 hố, golfer Hồ Văn Hùng giành cúp vô địch giải Vietnam Top 500 CEO Golf Championship (VCG 500), lần đầu tiên được báo VietNamNet tổ chức.