- Trái bóng Champions League sẽ lăn trở lại ở lượt trận thứ năm vòng bảng với những cặp đấu hứa hẹn hấp dẫn và sôi nổi như Sevilla vs Liverpool, APOEL Nicosia vs Real Madrid...

Lịch thi đấu lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League

Lịch thi đấu lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch bóng đá và kết quả lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League mùa giải 2017/18.

Trong bối cảnh những Man City, MU hay Tottenham đang thi đấu cực tốt tại cúp châu Âu mùa này và đã đoạt vé sớm, HLV Jurgen Klopp hy vọng, Liverpool sẽ giành trọn 3 điểm trên sân Sevilla đêm nay để nối gót các đội bóng đồng hương.

Khán giả Việt Nam sẽ được xem các ngôi sao trình diễn ở cup C1 trên trang web Uefa.com

Khi mà nhà đài tại Việt Nam vẫn nói "không" với việc trực tiếp những trận cầu nảy lửa tại cup C1 vì vướng vấn đề bản quyền thì người hâm mộ vẫn có thể xem live miễn phí trên mạng Internet.

Trang web Uefa.com sẽ livestream hầu hết các cuộc chạm trán ở lượt đấu thứ 5. Việt Nam tiếp tục là quốc gia duy nhất trên Thế giới được theo dõi miễn phí cup C1.

Cụ thể, trước giờ bóng lăn vài tiếng, UEFA sẽ công bố link livestream. Độc giả chỉ cần click vào là có thể theo dõi trận thư hùng với chất lượng cao, hình ảnh nét full HD.

Xem livestream trên mạng internet sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tốc độ đường truyền cũng như số lượng người xem trong cùng một thời điểm.

Thế nên, để có thể theo dõi ổn định trận cầu mình yêu thích, người hâm mộ Việt Nam nên mở đường link phát trực tiếp của UEFA trước thời gian thi đấu khoảng 15 phút.

Thể thao VietNamNet cũng sẽ tiếp tục đồng hành, cung cấp link xem trực tiếp các cuộc thư hùng đỉnh cao có sự góp mặt của những "ông lớn" như Real Madrid, MU, Man City, Liverpool, Chelsea, Barcelona.. đến người hâm mộ.

* T.A