- BLĐ Quỷ đỏ sẽ cấp tiền cho Mourinho mua 3 ngôi sao chất lượng năm tới. Benzema đổ lỗi cho Ronaldo và Zidane về chuỗi phong độ yếu kém ở Real... là những tin bóng đá mới nhất tối 20/11.

Nhằm thuyết phục Jose Mourinho gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ bằng bản hợp đồng mới, các sếp MU hứa hẹn sẽ cấp nguồn ngân quỹ khổng lồ để ông thầy người Bồ Đào Nha đưa về sân Old Trafford 3 siêu sao trong năm 2018.

Mourinho muốn tuyển cả Bale lẫn Griezmann


Thời gian qua, PSG đã đánh tiếng muốn mời "người đặc biệt" về dẫn dắt đội bóng thủ đô Paris. Thế nên, ngoài việc sớm xúc tiến gia hạn, BLĐ MU còn tạo điều kiện để Mourinho tuyển mộ những cầu thủ ưng ý.

Tờ Sport ở Tây Ban Nha cho hay, mức lương mới của Mourinho sẽ được tăng lên 19,5 triệu bảng/năm. Ngoài ra ông còn có 200 triệu bảng trong hầu bao mua sắm.

Ba mục tiêu hàng đầu mà HLV 54 tuổi này đang nhắm đến là Griezmann, Gareth Bale và Danny Rose. Ngoài ra, Mourinho vẫn quan tâm đến Ivan Persic, Willian, Harry Kane.

Sturridge tháo chạy khỏi Liverpool

Daniel Sturridge sẵn sàng rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nhằm níu giữ giấc mơ World Cup 2018.

Sturridge muốn chia tay Liverpool để được thi đấu thường xuyên

Chân sút 28 tuổi không được ra sân trong hai trận gần nhất của The Kop, dù trước đó anh đều ghi bàn. Bản thân Sturridge đang rất lo lắng việc không được chơi bóng thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến cơ hội sang Nga cùng Tam sư vào năm sau.

Mới đây nhất, HLV Southgate đã gạt Sturridge ra khỏi danh sách tập trung 2 trận giao hữu gặp Đức và Brazil. Ông cũng lên tiếng cảnh báo, bất kỳ cầu thủ nào không được ra sân thi đấu ở CLB sẽ mất cơ hội lên tuyển.

Trước hoàn cảnh đó, Sturridge đang tìm đường tháo chạy khỏi Anfield. Anh hy vọng Liverpool sẽ treo mức giá hợp lý để có thể ra đi, hoặc chuyển sang đội bóng khác dưới dạng cho mượn đến hết mùa.

Benzema khiến phòng thay đồ Real dậy sóng

Ngôi sao người Pháp đã đổ lỗi cho cả Ronaldo và HLV Zidane về sự yếu kém trên hàng công của Real Madrid mùa giải này.

Benzema bức xúc với Ronaldo và Zidane

Nguồn tin từ Dario Gol cho hay, Benzema đã lên tiếng phàn nàn với chủ tịch Perez rằng, Ronaldo thường xuyên bó vào trung lộ khiến anh không có nhiều đất diễn.

Hệ quả, Benzema chỉ ghi được 2 bàn trong 13 trận kể từ đầu mùa. Trong khi đó, Ronaldo cũng "nổ súng" duy nhất một lần tại sân chơi La Liga.

Cựu chân sút Lyon cũng cảm thấy Zidane đang quá ưu ái Ronaldo vì tầm ảnh hưởng lớn của CR7 trong đội. Nếu tình hình không được cải thiện, Benzema sẽ tính đến chuyện chia tay đội bóng Hoàng gia.

* Anh Tuấn