- Trước trận đấu rất quan trọng với ĐTVN chiều 23/11, Malaysia quyết giấu bài khi không chỉ tập kín, mà còn bố trí người đứng canh từ phía ngoài cổng vào.

Buổi tập cuối của đội tuyển Malaysia diễn ra vào lúc 15h trên sân phụ Thuwunna. Trước cuộc đọ sức với ĐTVN, thầy trò HLV Ong Kim Swee đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các phóng viên đến từ dải đất hình chữ S.

Tuy nhiên, khi ra sân tập giới truyền thông đã nhận được thông báo chỉ được tác nghiệp trong khoảng 15 phút. Với khoảng thời gian ngắn ngủi ấy, các phóng viên Việt Nam cũng chỉ tác nghiệp được phần...khởi động của Malaysia mà thôi.

{keywords}
Malaysia đã cắt cử người đứng canh ngay cổng ra vào sân tập của đội

Sau khoảng thời gian cho phép, giới truyền thông Việt Nam cũng đã di chuyển ra ngoài sân tập không làm phiền đội bạn. Tuy nhiên, để yên tâm hơn Malaysia đã cử người đi theo và đứng canh luôn tại cổng vào cho đến hết buổi tập.

Việc Malaysia đóng cửa "luyện công" trước khi bước vào trận đấu khá quan trọng, đủ thấy đội bóng này đang muốn dành sự bất ngờ cho thầy trò HLV Hữu Thắng vào chiều 23/11 tới đây.

Điều này cũng khá tương đồng với phát biểu của HLV Ong Kim Swee trước trận đấu khi đã nhấn mạnh rằng các cầu thủ Malaysia cần phản nỗ lực nhiều hơn so với trận ra quân thì mới hy vọng có chiến thắng trước tuyển Việt Nam.

“Tất nhiên những điểm yếu trong trận gặp Campuchia cần được khắc phục. Tôi hy vọng trận đấu này mai các cầu thủ có thể lực tốt nhất để sẵn sàng chơi một trận hết sức với ĐTVN”, thuyền trưởng của Malaysia phát biểu.

Trận đấu giữa ĐTVN và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 15h30 (giờ Việt Nam) ngày 23/11 trên sân Thuwunna. Sau đó vào lúc 18h30 là cuộc đọ sức giữa chủ nhà Myanmar và Campuchia.

ĐTVN cũng tập kín

Cũng như Malaysia, ĐTVN đã tập kín để giữ bí mật về chiến thuật trước lượt trận thứ 2 bảng B diễn ra vào 15h30 chiều mai. Tuy nhiên, không như đối thủ, ĐTVN không cần phải cử người đứng canh.

Huy Phong (từ Yangon, Myanmar)

{keywords}

http://www.dongluc.vn