- Thông tin từ BTC giải FLC Vietnam Masters, golfer Trần Đức Cảnh đã bị cấm thi đấu tại giải golf chuyên nghiệp Việt Nam đến hết tháng 6/2018, sau khi vi phạm luật ở vòng 2.

Ở ngày thi đấu hôm qua, golfer Trần Đức Cảnh đã bị truất quyền thi đấu tại giải FLC Vietnam Masters 2017 do không có mặt trên khu vực teebox trong vòng 5 phút.

Ngay sau khi bị truất quyền thi đấu, golfer Trần Đức Cảnh đã bị Hội đồng giải xem xét mức kỷ luật vì không xuất hiện mà không thông báo với Ban tổ chức. Và, án phạt đã được đưa ra ngay trong ngày hôm qua, khi cấm golf thủ này không được tham gia cài giải golf chuyên nghiệp Việt Nam đến hết mùa giải.

{keywords}
Golfer Trần Đức Cảnh

Đây là án phạt đầu tiên tại FLC Vietnam Masters. BTC đã xử phạt theo đúng điều lệ, bởi đã là giải chuyên nghiệp thì tính chuyên nghiệp phải được đặt lên hàng đầu.

Ở ngày thi đấu hôm qua tại FLC Vietnam Masters, đã kéo dài gần 10 tiếng đồng hồ trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Golfer thi đấu với tư cách nghiệp dư Thái Trung Hiếu tuy rằng đã vượt cắt, nhưng vì lý do sức khỏe, anh đã xin rút lui trong ngày thi đấu tiếp theo. Một số golf thủ khác cũng bị chấn thương nhẹ.

{keywords}
40 golfer vượt cắt

Cụ thể, golfer Phùng Mạnh Lộc gặp phải chấn thương cổ chân, nhưng anh vẫn cố gắng thi đấu hết 18 hố và không bỏ cuộc. Golfer Phạm Đồng Dũng cũng gặp phải chấn thương tay sau 1 pha driving quá sức. Bên cạnh đó, dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt, BTC đã ghi nhận 2 trường hợp caddie bị say nắng và phải thay gấp cho golfer.

Teetimes vòng 3 của giải sẽ bắt đầu vào lúc 7h00 sáng nay (29/9), bao gồm 39 golfer thi đấu.

Bằng Lăng