- Đánh bại nhiều đối thủ sừng sỏ sau 2 ngày tranh tài tại giải HANOI NOTARY GOLF CHALLENGE 2017, nữ golfer Trần Mai Anh với điểm số Bess Gross 71(Even Par).

Lần đầu trong lịch sử một nữ golfer lên ngôi vô địch tại giải đấu uy tín, chất lượng do công ty Biscom thuộc tập đoàn FLC tổ chức. Dù có chút bất lợi về thời tiết, khi có mưa to, nhưng giải đã thành công tốt đẹp.

{keywords}
Golfer Trần Mai Anh vượt qua 600 đối thủ để lên ngôi vô địch

Có hơn 600 golfer trong nước và nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam tham gia tranh tài tại FLC Halong Golf Club. Đây cũng là giải đấu đánh dấu sự ra mắt của sân golf đẳng cấp FLC Hạ Long thuộc tập đoàn FLC, chủ sở hữu của hàng loạt sân golf đẳng cấp quốc tế như FLC Samson Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links,… được biết đến rộng rãi trong thời gian qua.

Kết quả sau 2 ngày thi đấu, ngôi vô địch thuộc về golfer xinh đẹp Trần Mai Anh với điểm số Gross 71 gậy (Even Par). Giành ngôi vô địch, golfer Trần Mai Anh nói: “Thật là may mắn mình đã đạt thành tích tốt như vậy. Dù đây là lần đầu tiên mình được trải nghiệp trên sân golf này. Sân có địa hình đồi dốc cũng khá thách thức, ôm trọn cảnh quan sơn thủy hữu tình của vịnh Hạ Long. 

{keywords}
Nhà vô địch đánh giá cao chất lượng sân golf tổ chức giải

Với độ dốc nhấp nhô những quả đồi nhỏ, thoai thoải, tạo nên những đường cong mềm mại cho mặt sân. Những thảm cỏ xanh của sân nối tiếp nhau tạo nên một không gian thư thái, nhẹ nhàng. Tốc độ ở green là hơi châm nhưng nó lại là sở trường của mình. Đây là thành tích tốt nhất của mình, rất vui và hạnh phúc vì kết quả này…”.

Với danh hiệu trên, golfer Trần Mai Anh ẵm một loạt giải thưởng: Thẻ hội viên VIP 3 năm tại sân FLC Halong Golf Club, Voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort trị giá 50 triệu đồng và nhiều quà tặng có giá trị từ các nhà tài trợ.

Quang Huy