- Antoine Griezmann một lần nữa gây thất vọng ở La Liga, nhưng Atletico vẫn biết cách để giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ yếu Osasuna.

Con trai Simeone "hạ sát" Juve theo kịch bản khó tin

Atletico bước vào trận làm khách trên sân Pamplona trong bối cảnh không được phép thua. Nếu thất bại, đội quân của Diego Simeone sẽ bị Real Madrid bỏ xa đến 12 điểm.

Khó khăn đến với Atletico, khi mà Gimenez phạm lỗi dẫn đến quả phạt 11m cho Osasuna. May mắn cho đội khách, thủ thành Jan Oblak đã cản phá xuất sắc cú sút phạt đền của Roberto Torres.

Sau đó, Atletico liên tục ghi 2 bàn trong thời gian cuối hiệp 1. Đầu tiên là Diego Godin, và sau đó đến lượt Gameiro lập công. Ở phút chính thức cuối cùng của trận đấu, Carrasco ấn định thắng lợi 3-0 cho Atletico sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Trận thắng này giúp Atletico giải tỏa được nhiều vấn đề, sau những kết quả không tốt ở La Liga thời gian qua.

Tuy vậy, HLV Simeone vẫn còn nhiều điều phải lo nghĩ. Một trong những vấn đề là Griezmann. Tiền đạo người Pháp vừa trải qua trận thứ 6 liên tiếp không ghi bàn trên sân chơi La Liga.

Đội hình thi đấu

Osasuna: Nauzet; Tano (Imanol Garcia 46'), Miguel Flano, Unai Garcia, Clerc; Berenguer (De las Cuevas 73'), Oier, Causic, Roberto Torres; Oriol Riera, Kodro (Riviere 57).

Phạt đền: Roberto Torres đá hỏng (Oblak cản phá).

Atletico: Oblak; Juanfran, Giménez, Godín, Lucas; Correa (Carrasco 65'), Gabi, Tiago, Koke; Griezmann (Thomas 84'), Gameiro (Saul 70').

Bàn thắng: Godin 36', Gameiro 37', Carrasco 90'.

Kết quả, lịch thi đấu vòng 13 và Bảng xếp hạng La Liga

{keywords}

{keywords} 


ĐP