- Là người hùng của Quỷ đỏ khi ghi bàn duy nhất vào lưới Tottenham, nhưng Mkhitaryan buộc phải rời sân sớm vì chấn thương mắt cá.

Video tình huống dẫn đến chấn thương của Mkhitaryan:

Trong một đợt tấn công nhanh bên cánh, Mkhitaryan dẫn bóng tốc độ khiến Danny Rose phải phạm lỗi từ phía sau.

{keywords}
Mkhitaryan chấn thương và phải rời sân trên cáng

Cầu thủ người Armenia rời sân trên cáng và không thể tiếp tục thi đấu những phút cuối. Chấn thương xảy ra trong bối cảnh Mkhitaryan bắt đầu gây ấn tượng mạnh ở đội hình Quỷ đỏ.

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, HLV Mourinho cho biết, chấn thương của cựu tiền vệ Dortmund không nghiêm trọng như nhiều người nghĩ.

"Chấn thương của Mkhitaryan không quá nghiêm trọng. Tôi đã sợ cậu ấy sẽ phải nghỉ dài ngày nhưng thật may là điều tồi tệ không xảy ra.

Mkhitaryan sẽ không phải lên bàn mổ và xa sân cỏ nhiều nhất là hai tuần. Có thể hai trận đấu tới Micki sẽ nghỉ ngơi và sung sức trở lại vào ngày Boxing Day (26/12)."

Giữa tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace. Tiếp đó, họ tiếp tục hành quân đến thi đấu ở The Hawthorns (sân nhà West Brom) hôm 17/12.

Đến ngày Lễ tặng quà (26/12), Quỷ đỏ sẽ trở lại sân nhà tiếp Sunderland. Mourinho hy vọng cậu học trò người Armenia sẽ tái xuất ở cuộc chạm trán này.

Trong khoảng thời gian Mkhitaryan vắng mặt, Juan Mata có thể trở lại đội hình xuất phát bên hành lang cánh phải. Bên cạnh đó, cơ hội cũng được mở ra với Jesse Lingard.

* Anh Tuấn

Video bàn thắng MU 1-0 Tottenham

Bàn thắng duy nhất của Mkhitaryan đã mang lại thắng lợi tối thiểu cho MU trong trận đấu gặp Tottenham trên sân Old Trafford tại vòng 15 Premier League.

Mkhitaryan "mở hàng", MU xóa dớp hòa sân nhà

Trình diễn phong độ ấn tượng, Mkhitaryan ghi bàn thắng đầu tiên ở giải Ngoại hạng giúp Quỷ đỏ đánh bại Tottenham 1-0, qua đó xóa dớp mất điểm tại Old Trafford trong những vòng gần đây.