- Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bất ngờ dành tặng chiến thắng trước Tottenham cho tiền vệ Marouane Fellaini, người bị chính CĐV Quỷ đỏ la ó lúc ra sân khởi động.

Tuyển thủ người Bỉ trở thành mục tiêu công kích của nhiều fan Red Devils, sau khi anh mắc sai lầm dẫn đến quả phạt đền trong chuyến làm khách trước Everton ở vòng 14 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Fellaini được tung vào sân lúc cuối trận gặp Tottenham

Gặp Tottenham, Fellaini một lần nữa được tung vào sân ở những phút cuối. HLV Mourinho muốn dành chiến thắng cho cầu thủ tóc xù, bởi anh đã phải trải qua thời gian khó khăn, bị CĐV nhà ghét bỏ.

"Tôi muốn dành tặng chiến thắng cho Fellaini vì cậu ta xứng đáng nhận được nó. Trong trận đấu gần nhất, Fellaini có tham gia vào tình huống khiến MU mất 2 điểm. Tôi muốn khẳng định rõ ràng một lần nữa, Fellaini là cầu thủ quan trọng đối với tôi.

CĐV có quyền làm những điều họ muốn. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì họ luôn cổ vũ hết mình cho đội bóng ngay cả khi MU không làm mọi người thỏa mãn."

Nhận xét về trận đấu, Mourinho nói: "3 điểm hôm nay thật đặc biệt vì MU vừa đánh bại một đối thủ mạnh trên BXH.

Tôi không thay đổi các vị trí ở đội hình xuất phát so với trận gặp Everton vì tất cả đều đang chơi tốt. Sắp tới, MU đến làm khách trên sân của Palace, West Brom và chúng tôi biết mọi thứ sẽ không dễ dàng.

Bản thân tôi cảm thấy hài lòng với sự tiến bộ của toàn đội. MU đương đầu với một Tottenham chơi cơ động và luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm.

Chúng tôi đã có cơ hội để kết liễu đối thủ, nhưng cột dọc và Hugo Lloris từ chối cơ hội ăn bàn của MU. Thành thực mà nói, sau nhiều trận chơi tốt mà không giành được chiến thắng, giờ chúng tôi cần điểm số tối đa hơn là một màn trình diễn ấn tượng."

* T.A

Mkhitaryan "mở hàng", MU xóa dớp hòa sân nhà

Trình diễn phong độ ấn tượng, Mkhitaryan ghi bàn thắng đầu tiên ở giải Ngoại hạng giúp Quỷ đỏ đánh bại Tottenham 1-0, qua đó xóa dớp mất điểm tại Old Trafford trong những vòng gần đây.

Video bàn thắng MU 1-0 Tottenham

Bàn thắng duy nhất của Mkhitaryan đã mang lại thắng lợi tối thiểu cho MU trong trận đấu gặp Tottenham trên sân Old Trafford tại vòng 15 Premier League.

Rời sân trên cáng, Mkhitaryan xa sân cỏ bao nhiêu ngày?

Là người hùng của Quỷ đỏ khi ghi bàn duy nhất vào lưới Tottenham, nhưng Mkhitaryan buộc phải rời sân sớm vì chấn thương mắt cá.