- Trong ngày vui trăm năm, Lionel Messi và cô vợ Antonella Roccuzzo đã không ngần ngại dành cho nhau nụ hôn nồng thắm trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách, cùng người hâm mộ xứ sở tango.

Video Messi ngượng ngùng hôn vợ:

Hôn lễ của Messi và Antonella được tổ chức từ 17h30 đến 22h30 ngày 30/6 (giờ địa phương), tức rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Có khoảng 250 khách mời, gồm bạn bè, người thân và những đồng đội của siêu sao người Argentina.

Chú rể Messi trong trang phục vest đen lịch lãm, còn cô dâu Antonella Roccuzzo khoác lên mình bộ váy trắng đẹp tựa thiên thần.

Đám cưới của Messi được tổ chức theo phong cách Hollywood tại tổ hợp khách sạn 5 sao City Center Rosario.

Hiện Messi và Antonella đã có với nhau 2 cậu con trai, Thiago (6 tuổi) và Mateo (2 tuổi).

Được biết, có đến 400 cảnh sát được huy động để bảo vệ an ninh cho đám cưới linh đình của Leo Messi. Hàng nghìn fan hâm mộ Argentina và không ít CĐV của Messi khắp thế giới đã đổ về Rosario, tụ tập bên ngoài Trung tâm phức hợp Rosario để chúc mừng ngôi sao số 1 Barcelona.

Một số tờ báo lớn ở xứ sở tango đã ví, lễ vu quy của Messi là "đám cưới to nhất Argentina", "đám cưới thế kỷ", "lễ cưới có một không hai"...

Một số hình ảnh trong đám cưới Messi:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Nhiều ngôi sao, đồng đội cũ của Messi đến chúc mừng

Video Messi và vợ xuất hiện trong sự reo hò của bạn bè, quan khách và NHM:

Q.C

Dàn sao bự đến dự đám cưới có một không hai của Messi

Dàn sao bự đến dự đám cưới có một không hai của Messi

Rất nhiều khách quý là bạn bè, các ngôi sao Barca và đồng đội cũ đã đến để chúc mừng hạnh phúc cho Lionel Messi trong ngày vu quy.