- Chuyên gia của Sky Sports, cựu danh thủ Phil Thompson cho rằng, Liverpool sẽ đánh bại MU trong cuộc chạm trán tại Anfield và thậm chí còn không bị thủng lưới.

Đội bóng của HLV Klopp đã thất bại trong việc giữ sạch lưới kể từ sau chiến thắng 4-0 trước Arsenal hôm 27/8. Tuy nhiên, ngài Thompson rất tự tin vào khả năng của Liverpool trong những trận cầu lớn được chơi trên sân nhà.

{keywords}
Chuyên gia Thompson nói về trận cầu Liverpool vs MU

MU đang đạt phong độ ấn tượng, nhưng có một thực tế, kể từ ngày Klopp dẫn dắt The Kop, đội bóng thành phố cảng đạt thành tích ấn tượng trước các đối thủ mạnh ở Premier League.

Thống kê chỉ ra rằng, trong 20 lần gặp MU, Man City, Chelsea, Arsenal và Tottenham tại sân chơi ngoại Hạng dưới thời Klopp, Liverpool chỉ để thua 2 trận.

Chuyên gia Phil Thompson cho biết: "Liverpool thường chơi tốt trong những trận cầu lớn. Đây là cuộc chiến không khoan nhượng và nếu bạn nhìn vào các cầu thủ của Klopp, họ đang rất sẵn sàng.

Tôi nghĩ Liverpool có cơ hội lớn để giữ sạch mành lưới. Khi được đá trên sân nhà, The Kop sẽ đá pressing liên tục, khiến đối thủ lúng túng dẫn đến mắc sai lầm. Chiến thắng ắt thuộc về Liverpool."

Trong quá khứ, Mourinho cũng không ít lần dẫn dắt Chelsea đại náo Anfield, ngài Thompson chia sẻ thêm: "Mối quan hệ giữa Mourinho và Liverpool sẽ càng làm trận đấu trận nên đặc biệt. Tuy nhiên, Jose không quan tâm đến nó.

Từ ngày nắm quyền ở Chelsea, ông ấy đã tạo ra sự thù địch với CĐV Liverpool. Mặc dù vậy, trên cương vị HLV, Mourinho vẫn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ."

* T.A