- HLV Mourinho xác nhận thông tin, Paul Pogba sẽ không thể tham dự trận đấu với Man City đêm nay vì chấn thương gân kheo.

Paul Pogba tập tễnh rời sân những phút cuối chuyến làm khách Burnley cuối tuần trước. Mourinho rất hy vọng cậu học trò kịp bình phục để dự trận derby Manchester cực kỳ quan trọng.

{keywords}
Pogba dính chấn thương trong trận gặp Burnley

Tuy nhiên, Pogba vẫn cảm thấy khó chịu ở gân kheo mỗi khi chạy nên sẽ bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Đây là tổn thất lớn đối với Quỷ đỏ, trong bối cảnh họ rất cần chiến thắng để chen chân vào tốp 4.

Ngoài cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, Mourinho sẽ không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột khác, bao gồm Zlatan Ibrahimovic, Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo và Juan Mata.

Trước cuộc đấu với Man City, HLV Mourinho có trả lời phóng viên: "Trường hợp của Pogba ư? Cậu ấy không thể ra sân. Chỉ có Valencia có thể thi đấu.

Chúng tôi sẽ chơi với những gì mình có, chiến đấu bằng tất cả khả năng. Tôi luôn tin vào các chàng trai Quỷ đỏ. Họ đều rất sẵn sàng."

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rất muốn đánh bại cựu thù Guardiola trên băng ghế huấn luyện khi phải chơi trên sân khách.

"Nếu MU xếp thứ 5 hay thứ 6 còn Man City đứng trên chúng tôi thì điều đó cũng chẳng ý nghĩa gì. Nếu họ xếp thứ ba, còn MU đứng thứ 4 cuối mùa thì đấy mới thực sự ý nghĩa."

* T.A

Bóng đá Việt: Qua thời "xây nhà từ nóc"?

Bóng đá Việt: Qua thời "xây nhà từ nóc"?

Những thành công của bóng đá trẻ Việt Nam trong thời gian vừa qua đã khiến nhiều người khấp khởi. Và có vẻ như, môn thể thao vua của nước nhà đang đứng trước một tương lai khá sáng sủa...

Ronaldo vắng mặt, Real đánh tennis ở Riazor

Ronaldo vắng mặt, Real đánh tennis ở Riazor

Cất ngôi sao Cristiano Ronaldo, Real Madrid vẫn thi đấu bùng nổ và giành chiến thắng như một set tennis 6-2 trước Deportivo trên sân Riazor.

Arsenal thắng may phút chót trước Leicester

Arsenal thắng may phút chót trước Leicester

Bàn thắng may mắn của Monreal ở những phút cuối giúp Arsenal nhọc nhằn vượt qua ĐKVĐ Leicester với tỉ số tối thiểu ở Emirates.

Eriksen lập siêu phẩm, Tottenham bám riết Chelsea

Eriksen lập siêu phẩm, Tottenham bám riết Chelsea

Trước Crystal Palace phòng ngự kiên cường, Tottenham phải nhờ đến khoảnh khắc lóe sáng của Eriksen mới có được 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua vô địch.