- Bàn thắng mở tỷ số của Casemiro trong trận Siêu Cúp châu Âu giữa Man Utd và Real Madrid đã gây ra rất nhiều tranh cãi.

Phút 24, Carvajal bấm đường chuyền cho Casemiro băng xuống kết thúc chân trái hiểm hóc hạ gục De Gea, đưa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước MU 1-0.

{keywords}
Tình huống Casemiro thoát xuống ghi bàn mở tỷ số

Xem lại pha quay chậm cho thấy, có vẻ như Casemiro đã rơi vào thế việt vị trước khi dứt điểm. Tiền vệ của Real Madrid đã đứng gần như ngang hàng với Chris Smalling nhưng cánh tay trái lại ở dưới so với trung vệ MU.

Chính tiền vệ người Brazil còn quan sát phản ứng của trọng tài biên rồi mới chạy lại ăn mừng cùng các đồng đội. Có lẽ do tình huống diễn ra quá nhanh nên các trọng tài cũng không theo kịp.

Về phần mình, Casemiro lý giải sau trận đấu: "Công nhận bàn thắng là quyết định của trọng tài. Trong tình huống mở tỷ số, tôi chỉ cố dứt điểm và may mắn thành công. Tôi rất hài lòng về bàn thắng đó. Chúng tôi đang đi trên con đường đúng đắn và hy vọng có thể giành mọi danh hiệu".

Xem video:

Bàn thua khiến đoàn quân của HLV Mourinho gặp nhiều khó khăn hơn, thậm chí hàng phòng ngự của Quỷ đỏ thêm một lần bị trừng phạt khi Isco tận dụng triệt để sự sơ hở để gia tăng cách biệt chỉ ít phút sau khi hiệp hai bắt đầu.

Những nỗ lực của nhà ĐKVĐ Europa League cũng chỉ được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Lukaku ở phút 62. Tuy nhiên, trước khi lập công, tân binh trị giá 75 triệu bảng của MU đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi ở phút 53. (xem video)

Thua trận khiến MU không thể có được danh hiệu trước mùa giải 2017/18, trong khi Real Madrid lần thứ 2 liên tiếp và là lần thứ 4 trong lịch sử đoạt Siêu cúp châu Âu.

Vĩnh Tường