- Mourinho đổ lỗi MU vuột Siêu cúp châu Âu vì Cristiano Ronaldo. Bale quay ngoắt Quỷ đỏ sau khi đối đầu. Barca bế tắc trong thương vụ Coutinho là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/8.


Thua Real Madrid, Mourinho hận trọng tài, nhiếc móc Ronaldo

Jose Mourinho tuyên bố MU đã có thể đánh bại Real Madrid giành Siêu Cúp châu Âu nếu trọng tài chính không bị "ngộp" bởi Cristiano Ronaldo.

{keywords}
Theo Mourinho, 7 phút vào sân "diễn" của Ronaldo đã khiến MU mất cơ hội ẵm cúp

MU để thua Real Madrid 1-2, trong trận đấu mà Lukalu đã bỏ lỡ cơ hội khó tin trước khi ghi bàn thắng an ủi cho Quỷ đỏ. Trước đó, những Casemiro và Isco lần lượt đã xé lưới De Gea.

Theo Mourinho, hi vọng của MU đã kết thúc ở phút 83, lúc Ronaldo vào sân thay Benzema, đồng thời ông cũng tuyên bố, trọng tài đã "biếu" Real Madrid bàn mở tỷ số, do Casemiro đã ghi ở thế việt vị. Ông nói trên BT Sports:

"Với một VAR- công nghệ hỗ trợ trọng tài, chuẩn thì tỷ số phải là 1-1 và diễn ra hiệp phụ. Tôi nghĩ, Real có thể ghi nhiều bàn hơn họ đã làm và chúng tôi cũng vậy.

Họ chiếm ưu thế vào khoảng giữa hiệp 1, chúng tôi trội hơn trong giữa hiệp 2 và phần còn lại thì cân bằng. Chúng tôi đang chơi lại với một đội bóng đầy những cầu thủ tuyệt vời thì sau đó Cristiano vào sân.

Và trọng tài muốn thể hiện sự tôn trọng với cầu thủ tài ba này. Mỗi khi cậu ấy muốn, trọng tài cho một quả đá phạt trực tiếp và trận đấu đã dừng lại. Nhưng chúng tôi đã thể hiện trước họ một tinh thần chiến đấu tốt".

Liverpool kiên định, Barca bế tắc thương vụ Coutinho

Một phái đoàn, gồm 3 quan chức Barca đã bay sang Anh để thương lượng Liverpool nhả Philippe Coutinho với giá cao lên tới 120 triệu euro nhưng Klopp và lữ đoàn đỏ vẫn kiên định không bán.

{keywords}
Coutinho muốn chơi cho Barca nhưng Liverpool không đồng ý bán

Câu trả lời của Liverpool là Barca đang lãng phí thời gian, cho dù họ có trả giá tiền vệ tài ba Brazil bao nhiêu đi nữa. Trước đó, đội bóng xứ Catalan đã 2 lần bị đại diện bóng đá Anh từ chối, nhưng vẫn không bỏ cuộc.

Ngay cả bản thân Coutinho đã nói rõ ý định ra đi và muốn được sang chơi cho Barca. Nhưng Liverpool nắm đằng chuôi, bởi trong hợp đồng 5 năm mà Coutinho ký với CLB vào tháng Giêng không có điều khoản giải phóng hợp đồng.

Điều đó có nghĩa Liverpool không buộc phải bán trụ cột của họ như Barca với Neymar, khi PSG sẵn sàng bỏ ra 222 triệu euro để làm phi vụ chuyển nhượng thế kỷ diễn ra tuần trước.

Bale quay ngoắt MU

Gareth Bale quay ngoắt MU sau khi cùng Real Madrid thắng Siêu Cúp châu Âu ngay trước mặt Quỷ đỏ. Với Jose Mourinho, câu trả lời cũng đã rất rõ ràng: không có mua bán nào cả, khi tiền vệ Xứ Wales được Zidane tung vào sân chơi bóng.

{keywords}
Bale ra sân chơi cho Real, tin đồn đoán gia nhập MU cũng kết thúc

Trước đó, nhiều tin đồn Bale rời Bernabeu, khi Nhà trắng chuẩn bị hầu bao tậu Kylian Mbappe (Monaco) về. Nguồn từ Tây Ban Nha loan báo, Bale nói với Modric về kế hoạch ra đi cũng như hướng đến MU.

Tuy nhiên, sau khi cùng Real đánh bại MU 2-1, khi được hỏi về việc chuyển nhượng đến Old Trafford, tiền vệ này cho hay: "Tôi chỉ tập trung vào việc chơi bóng đá của mình. Tôi không nghe và không đọc bất cứ điều gì.

Tôi muốn được chơi bóng ở đây, chơi càng nhiều càng tốt, chiến thắng những danh hiệu và đó là tất cả những gì tôi đang tập trung vào".

Chủ tịch Perez cũng lên tiếng: "Chúng tôi không có ý định bán Bale. Cậu ấy quan trọng với chúng tôi và là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới".

L.H