- MU lấy trung vện thép Umtiti của Barca. Real Madrid lên kế hoạch mua Lewandowski. Chelsea đang cân nhắc mua tài năng trẻ người Pháp Diakhaby.

MU quyết lấy trung vệ thép Umtiti

MU đang tiến hành một kế hoạch mới, với mục đích tăng cường sức mạnh đội hình, cũng như giữa chân HLV Jose Mourinho.

Theo đó, BLĐ MU đang chuẩn bị những nước cờ để chiêu mộ trung vệ Samuel Umtiti, chậm nhất là khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

MU đang quyết mua Umtiti vì HLV Mourinho

Umtiti đang là trụ cột của Barca và tuyển Pháp. Cầu thủ 23 tuổi này nằm trong số những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm này.

Hợp đồng của Umtiti với Barca, kéo dài đến 2021, có điều khoản mua lại 60 triệu euro. Đây là con số không cao so với tiềm lực tài chính của MU.

Ngoài ra, Umtiti cũng chỉ nhận lương 3 triệu euro ở Barca. MU đang đề nghị mức lương gấp đôi để thuyết phục cựu trung vệ Lyon đồng ý đến Old Trafford, trước khi thực hiện điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Real Madrid mua Lewandowski

Real Madrid đã nối lại đàm phán với Bayern Munich về Robert Lewandowski, sau những lần thất bại trong quá khứ.

Real Madrid có nhiều cơ hội sở hữu Lewandowski

Gần đây, Lewandowski đã công khai ý tưởng rời Bayern Munich sau khi mùa giải 2017-18 kết thúc. “Tôi muốn tiếp tục ở một giải đấu hàng đầu châu Âu, và tìm kiếm trải nghiệm mới trong cuộc sống”.

Real đã hết kiên nhẫn với Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp gây thất vọng với những màn trình diễn tệ hại trong mùa giải này.

Chính vì thế, Chủ tịch Perez sẵn sàng bán Benzema để mua Lewandowski về thay thế.

Lewandowski có quan hệ tương đối tốt với Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo, những cầu thủ có tiếng nói lớn trong phòng thay đồ Real Madrid.

Chelsea nhắm sao trẻ Pháp

Chelsea đã điền tên Mouctar Diakhaby vào danh sách các mục tiêu có thể chuyển nhượng trong tháng Giêng 2017.

Diakhaby là phát hiện của Lyon trong mùa giải 2016-17. Mùa này, anh tiếp tục thi đấu ổn định, và hứa hẹn trở thành trung vệ hàng đầu trong tương lai gần.

Diakhaby đang được Chelsea quan tâm

Với chiều cao 1,92 mét, Diakhaby có những tố chất để chơi bóng ở Premier League. Anh hiện đang là trụ cột của U21 Pháp.

Khả năng tham gia tấn công của Diakhaby cũng được đánh giá cao. Anh ghi 5 bàn mùa trước. Hiện tại, cầu thủ 20 tuổi này đã có 1 bàn trong mùa giải 2017-18.

Lyon khẳng định Diakhaby là một viên ngọc quan trọng của đội bóng, và sẽ không đàm phán với mức đề nghị dưới 15 triệu euro.

Không loại trừ khả năng, Diakhaby - hiện cũng được Juventus quân, sẽ là giải pháp thay thế David Luiz của HLV Conte.

Kim Ngọc