- MU đang quan tâm đến Cengiz Under, viên ngọc của Roma. Ronaldo bắt tay Ramos để dằn mặt Zidane. Barca nhận tin xấu về đội trưởng Iniesta.

MU đưa viên ngọc Roma vào tầm ngắm

Cengiz Under đang trải qua những ngày đặc biệt, sau khi liên tục tỏa sáng trong màu áo Roma, và lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên MU.

{keywords}
MU đang đưa Under vào danh sách theo dõi

Cuối tuần qua, Under đã khởi đầu cho màn ngược dòng thắng 4-2 của Roma ngay trên sân đối thủ mạnh Napoli.

Đấy cũng là bàn thắng thứ 6 trong 6 trận gần nhất của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ (5 ở Serie A, 1 ở Champions League). Cầu thủ 20 tuổi này đang tạo được hiệu ứng lớn ở châu Âu.

Roma mua Under hồi mùa Hè năm ngoái, với giá 13,4 triệu euro. Thời gian đầu, anh gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập. Nhưng hiện tại, Under là một gương mặt quan trọng trong đội hình CLB thủ đô.

MU đang thực sự quan tâm đến tài năng của Under. Các quan chức phụ trách thể thao của Quỷ đỏ xem xét việc đưa anh về Old Trafford, và bán Rashford - người gây thất vọng thời gian gần đây.

Ronaldo bắt tay Ramos dằn mặt Zidane

Real Madrid đang chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Công viên các Hoàng tử với chủ nhà PSG, trong bối cảnh HLV Zidane gặp rắc rối từ chính nội bộ.

{keywords}
Ronaldo muốn HLV Zidane phải xếp đội hình theo ý mình

Theo kế hoạch tập luyện, Zidane muốn bố trí hệ thống chiến thuật 4-4-2 trong cuộc tái đấu với PSG. Với chiến thuật này, ông chọn Isco đá chính để tăng khả năng cầm bóng, trong trận đấu mà đối thủ chắc chắn sẽ tấn công để ghi bàn bằng mọi giá.

Nhưng kế hoạch của Zidane vấp phải sự phản đối của Cristiano Ronaldo. Đang có phong độ cao gần đây, và là người hùng trận lượt đi, ngôi sao người Bồ Đào Nha yêu cầu đá 5-3-3.

Ronaldo muốn bộ ba "BBC" cùng đá chính, với anh, Benzema và Bale. CR7 nhận được sự ủng hộ của đội trưởng Sergio Ramos, dù đầu mùa giải họ từng có mâu thuẫn.

Theo Diario Gol, Ronaldo và Ramos đã có cuộc gặp riêng với Zidane, để đưa ra yêu cầu chiến thuật cho trận đấu sắp tới ở Paris.

Barca nhận tin xấu về Iniesta

Barca vừa có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Atletico, để củng cố ngôi đầu bảng La Liga, với 8 điểm nhiều hơn chính đối thủ này.

{keywords}
Iniesta sẽ vắng mặt trận lượt về với Chelsea

Đổi lại, Barca cũng gặp rắc rối khi Iniesta chấn thương. Anh phải rời sân ở phút 36, sau khi liên tục bị Saul Niguez rồi Vrsaljko có những pha va chạm quyết liệt.

Theo đài Catalunya Radio, Iniesta chấn thương phần bắp đùi phải. Sau xét nghiệm sơ bộ, anh phải nghỉ 3-4 tuần.

Như vậy, trước mắt đội trưởng của Barca sẽ không thể đá các trận Bilbao và Malaga ở La Liga, cũng như lướt về vòng 1/8 Champions League vào ngày 14/3.

Đây có thể xem là tổn thất lớn của Barca , khi mà Iniesta có vai trò rất quan trọng trong chiến thuật của HLV Valverde mùa giải này.

Kim Ngọc