- HLV Jose Mourinho đang lo sốt vó khi MU phải đối diện nguy cơ mất 5 trụ cột ở cuộc chạm trán với Tottenham cuối tuần này.

Old Trafford đang bị biến thành "bệnh viện" thu nhỏ khi vừa đón thêm hai thương binh Marcus Rashford và Ander Herrera.

{keywords}
Herrera bị đau ở cuộc đấu với Swansea

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Rashford bị đau giữa trận Swansea và được rút ra ở phút 67. Chính tiền đạo người Anh kiến tạo để Lingard mở tỷ số, nhưng khoảng thời gian tiếp theo, anh thi đấu không thực sự thoải mái vì chấn thương.

Ngoài trường hợp của Rashford, tình trạng sức khỏe Ander Herrera cũng có vấn đề. Nhằm tránh rủi ro, HLV Mourinho đã tung Matic vào thay chàng tiền vệ người Tây Ban Nha.

Ông thầy người Bồ Đào Nha hy vọng, cả Rashford lẫn Herrera kịp bình phục tham dự trận đấu quan trọng với Tottenham vào 18h30 thứ Bảy này (ngày 28/10).

Dù trong chiến thắng trước đội bóng Xứ Wales, tài năng trẻ McTominay thể hiện khá tốt nhưng Mourinho vẫn muốn có thêm các cầu thủ giàu kinh nghiệm xuất hiện ở chặng đường sắp tới.

Fellaini, Paul Pogba và Carrick vắng mặt suốt thời gian qua và chưa có dấu hiệu trở lại ngay lập tức. Trong khi Ibrahimovic và Rojo hy vọng tái xuất từ giữa tháng 11.

{keywords}
Pogba trở lại đầu tháng 11

Theo nhật báo L'Equipe, Pogba nhiều khả năng góp mặt từ cuộc thư hùng với Chelsea vào ngày 5/11. Đầu gối Fellaini vẫn bầm tím nên anh mới chỉ dám tập nhẹ.

Giữa cơn bão chấn thương, "người đặc biệt" phần nào thở phào khi cặp đôi trung vệ chơi ăn ý từ đầu mùa Eric Bailly và Phil Jones có thể xung trận từ đầu trước Tottenham.

Bailly vắng mặt kể từ đầu tháng sau khi về phục vụ cho ĐT Bờ Biển Ngà. Trong dòng trạng thái mới nhất trên trang mạng xã hội cá nhân, trung vệ 23 tuổi này thừa nhận tình trạng hiện đang khá ổn.

* Anh Tuấn