- MU đang nhắm Donnarumma và Jan Olbak để thay thế De Gea. Man City đấu Arsenal để giành De Jong. Liverpool lôi kéo David Silva.

MU tìm người thay De Gea

MU không muốn mất David De Gea. Mặc dù vậy, các quan chức ở sân Old Trafford cũng phải tính đến trường hợp xấu nhất là thủ thành người Tây Ban Nha chuyển sang Real Madrid.

Vì thế, một kế hoạch đang được MU triển khai, với những mục tiêu cụ thể là Donnarumma và Jan Olbak. Đây đều là những thủ môn hàng đầu thế giới hiện nay.

Donnarumma và Jan Olbak là những khả năng thay De Gea

Mặc dù mới 18 tuổi, Donnarumma đã sớm bước lên tầm đẳng cấp châu Âu. Nếu Milan không thể giành vé tham dự Champions League mùa sau, Donnarumma có thể ra đi.

Trong khi đó, Oblak trong 2 mùa giải gần nhất đề nhận giải thưởng Zamora (danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất La Liga). Anh là nhân tố quan trọng của Atletico.

Hợp đồng của Oblak với Atletico có điều khoản phá vỡ 100 triệu euro. Trong cả hai trường hợp Donnarumma và Oblak, MU đều hy vọng đàm phán bước đầu ở mức 60 triệu euro.

Man City và Arsenal tranh sao trẻ Hà Lan

Man City được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Frenkie De Jong, tiền vệ 20 tuổi của Ajax.

De Jong được xem là một trong những tiền vệ trung tâm tài năng nhất hiện nay của bóng đá Hà Lan. Anh có khả năng chiến đấu và tổ chức tốt.

De Jong đang là mục tiêu của Man City và Arsenal

Giá chuyển nhượng của De Jong ước tính vào khoảng 8-10 triệu euro. Man City không loại trừ khả năng sẽ đàm phán chuyển nhượng trong tháng Giêng 2018.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Man City có thể thành công, khi Arsenal cũng đang theo sát De Jong.

Từ vài tuần nay, các tuyển trạch viên của HLV Wenger luôn theo dõi De Jong thi đấu, và xem anh là một tài năng rất xứng đáng để đầu tư.

Liverpool muốn có David Silva

Liverpool đang tiến hành đàm phán với Man City về việc chuyển nhượng David Silva, một thương vụ mà HLV Jurgen Klopp đặt nhiều kỳ vọng.

Trong thời gian qua, Silva và Man City nỗ lực tìm kiếm thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng, nhưng chưa có được tiếng nói chung.

Liverpool rất muốn sở hữu David Silva

Chính vì thế, Liverpool hy vọng có thể thuyết phục Silva rời sân Etihad để gia nhập Anfield trong mùa Hè 2018.

Thực tế, có vẻ Man City cũng không quá mặn mà trong việc giữ Silva, người sẽ bước sang tuổi 32 vào ngày 8/1 tới đây.

Kim Ngọc