- Truyền thông xứ sương mù vừa dấy lên những đồn đoán khi Neymar bất ngờ lọt vào ống kính phóng viên tại London, ngày hôm qua.


Tuy nhiên, ngay sau đó chân sút người Brazil đã đăng bức ảnh chụp chung với cô em gái tại một con phố ở London lên trang Instagram cá nhân cùng dòng tựa: "Hai anh em ở London @rafaella", để khẳng định mục đích chuyến đi chỉ đơn thuần là du lịch cùng gia đình chứ không đàm phán với bất kỳ CLB nào cả.

{keywords}

Neymar và em gái xuất hiện tại London


Neymar và em gái rất thân thiết nhau, tiền đạo đang khoác áo Barca thường xuyên về quê nhà Brazil mỗi khi được nghỉ thi đấu. Trong những buổi tiệc chiêu đãi bạn bè luôn có mặt cô em gái Rafaella.

Thậm chí, Neymar còn xăm bức chân dung cô em cưng lên bắp vai trái của mình, còn Rafaella xăm hình ông anh yêu quý lên cánh tay phải.

Được biết, Neymar đang là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều "đại gia" Ngoại hạng Anh, theo một số thông tin tiết lộ thậm chí "Quỷ đỏ" MU sẵn sàng bỏ tới 200 triệu Euro để kéo Neymar về sân Old Trafford.

Neymar đang có phong độ rất tốt tại Barca, "Tiểu Pele" vừa trở lại thi đấu sau án treo giò 3 trận. Cuối tuần qua dù không ghi bàn nhưng Neymar đã thi đấu rất ấn tượng, góp phần không nhỏ vào thắng lợi 3-0 của Barca trước Espanyol.

Hoàng Việt