-  Quang Liêm bất ngờ hạ gục ĐKVĐ cờ nhanh thế giới, U22 Hàn Quốc e ngại U22 Việt Nam, AC Milan tiếp tục đại náo thị trường chuyển nhượng, Chris Froome đoạt lại áo vàng ở chặng 14 Tour de France 2017,... là những tin thể thao hot tối 16/7.

Quang Liêm bất ngờ hạ gục ĐKVĐ cờ nhanh thế giới

Lê Quang Liêm (elo 2.726) có chiến thắng bất ngờ trước nhà ĐKVĐ cờ nhanh thế giới Vassily Ivanchuk sau 41 nước đi. Kết quả này giúp kỳ thủ số 1 Việt Nam đạt 4,5 điểm qua 7 ván đấu, tiếp tục bám đuổi người đang đứng đầu bảng, Wei Yi (2.738), với 1 điểm ít hơn. Ở ván đấu thứ 8, Quang Liêm được cầm trắng đụng độ Lu Shanglei (2.638), người đang xếp cuối bảng với 1,5 điểm.

{keywords}

Quang Liêm có chiến thắng bất ngờ trước Vassily Ivanchuk 

U22 Hàn Quốc e ngại U22 Việt Nam

Trước ngày lên đường sang Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2018, HLV Jeong Jeong-yong của U22 Hàn Quốc tỏ ra rất cẩn trọng trước đội chủ nhà của bảng I. "Chúng tôi muốn mọi thứ tốt nhất để chuẩn bị cho những tình huống khó khăn ở trận gặp U22 Việt Nam", HLV của đội tuyển xứ sở Kim chi phát biểu.

{keywords}
U22 Hàn Quốc cảnh giác trước U22 Việt Nam

Theo lịch, U22 Việt Nam sẽ đối đầu U22 Hàn Quốc vào ngày 23/7 - đây là trận đấu được xem là quyết định đến ngôi đầu bảng I. Trước đó, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ chạm trán U22 Timor Leste ở trận ra quân vào ngày 19/7, sau đó 2 ngày gặp U22 Macau.

MU thắng "5 sao" trên đất Mỹ

Ở trận đầu tiên trong chuyến du đấu Hè 2017, thầy trò HLV Mourinho có được chiến thắng dễ dàng 5-2 trước LA Galaxy, nhờ các pha lập công của Rashford (2), Fellaini, Mkhitaryan và Martial. Trận này, tân binh Lukaku vào sân từ đầu hiệp 2, nhưng không thể lập công.

{keywords}
MU thắng tưng bừng trước LA Galaxy

Ander Herrera sắp được MU trọng thưởng

Theo Daily Star, MU chuẩn bị ký hợp đồng mới với Ander Herrera cùng mức lương 200.000 bảng/tuần. Cộng thêm các khoản tiền thưởng, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ hưởng khoảng 41,6 triệu bảng trong 4 năm.

AC Milan tiếp tục đại náo thị trường chuyển nhượng

Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Bonucci từ Juventus với giá 40 triệu euro, Rossoneri tiếp tục đại náo thị trường chuyển nhượng Hè 2017. Theo báo chí xứ sở mỳ ống, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Renato Sanches của Bayern Munich. Đội bóng sọc đỏ - đen sẵn sàng chi tới 47 triệu euro để có được chữ ký của tài năng trẻ người Bồ Đào Nha.

{keywords}

Milan tiếp sẵn sàng chi đậm vì Renato Sanches 

Chris Froome đoạt lại áo vàng ở chặng 14 Tour de France 2017

ĐKVĐ Chris Froome (Team Sky) đã đoạt lại từ Fabio Aru (Astana) sau chặng 14, chặng đua từ Blagnac đi Rodez dài 181,5 km và chiến thắng thuộc về cua rơ người Úc Michael Matthews (Sunweb).

Rodriguez có danh hiệu đầu tiên ngay ở trận ra mắt Bayern

Chỉ ít ngày sau khi cập bến Bayern, James Rodriguez đã có màn ra mắt Bayern Munich và giúp Hùm xám giành danh hiệu ở giải giao hữu Telekom Cup. Dù không ghi bàn nhưng tiền vệ người Colombia góp công không nhỏ giúp Bayern thắng dễ Werder Bremen.

Tân vô địch Wimbledon mong được khiêu vũ với Federer

Phấn khích sau khi đăng quang nội dung đơn nữ Wimbledon 2017, tay vợt xinh đẹp người Tây Ban Nha - Garbine Muguruza bày tỏ mong muốn được gặp gỡ và giao lưu với một quý ông lịch lãm như Roger Federer. “Tiến lên Roger! Tôi cũng thích Cilic nhưng thành thật, tôi muốn được khiêu vũ cùng Federer”.

Q.C  (tổng hợp)