- BLĐ đội bóng Hoàng gia sẵn sàng "hy sinh" tiền vệ trẻ Marco Asensio với hy vọng thuyết phục Quỷ đỏ nhượng lại tay săn bàn đang lên như điều Marcus Rashford.

Chân sút người Anh vẫn duy trì phong độ khá tốt kể từ đầu mùa, với 7 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập công trên các mặt trận.

{keywords}
Zidane muốn có sự phục vụ của Rashford

Theo Don Balon, HLV Zidane đang rất cần tuyển thêm 1 tiền đạo chất lượng. Rashford nằm trong danh sách 4 ƯCV hàng đầu, cùng với Lewandowski, Harry Kane và Dybala.

Nhà cầm quân người Pháp sẵn sàng để Asensio chuyển đến Old Trafford như là một phần bản hợp đồng chiêu mộ Rashford.

Ở tuổi 21, Marco Asensio được xem như là tương lai của Real khi gây ấn tượng mạnh nhờ các bàn thắng quan trong mùa giải trước.

Kể từ đầu mùa, Asensio cũng thường xuyên được Zidane sử dụng ở sân chơi La Liga. Tuy nhiên, anh lại thể hiện phong độ thi đấu khá thất thường.

Bản thân Zidane không muốn đưa Gareth Bale ra trao đổi với Rashford vì ông tin rằng, nếu không dính chấn thương, ngôi sao người Xứ Wales sẽ hữu dụng với Real.

Kỳ chuyển nhượng hè tới sẽ rất sôi động, trong bối cảnh Mourinho "kết" Bale của MU. Ngược lại, đội bóng Hoàng gia cũng muốn đánh cắp 2 viên ngọc quý ở Old Trafford và Rashford và De Gea.

* T.A