- Ronaldo và Real Madrid được yêu thích, nhưng Bà đầm già Juventus cho thấy sức mạnh của mình trong đội hình xuất sắc được chọn trước chung kết Champions League ở Cardiff, đêm mai (3/6).

Trước thềm trận chung kết ở Cardiff, tờ Sportsmail đã chọn ra 11 cái tên xuất sắc nhất của Real và Juventus để ghép thành đội hình thiện chiến theo sơ đồ 4-3-3.

{keywords}
1. Thủ môn Gianluigi Buffon: Trong khung gỗ, Keylor Navas không thể cạnh tranh được Buffon về cả chuyên môn cũng như kinh nghiệm. Ở tuổi 39, Buffon vẫn chứng tỏ vai trò cực kỳ quan trọng dưới hàng thủ Juve.

{keywords}
2. Hậu vệ phải Daniel Alves: Tưởng hết thời sau khi rời Barca, nhưng Alves cho thấy điều đó là sai lầm khi thể hiện phong độ cực tốt trong màu áo "bà đầm già" mùa này. 

{keywords}
3. Hậu vệ trái Marcelo: Cầu thủ Brazil được ví như người hùng thầm lặng của Real mùa này. Anh lên công về thủ nhịp nhàng bên hành lang trái, đóng góp không nhỏ vào lối chơi của đội bóng Hoàng gia.
{keywords}
4. Trung vệ Leonardo Bonucci: Không nhiều trung vệ toàn diện như Bonucci ở thời điểm hiện tại. Ngoài kinh nghiệm hậu vệ người Italia còn thi đấu chắc chắn và rất tỉnh táo ở các pha đánh chặn
{keywords}
5. Trung vệ Sergio Ramos: Thủ quân Real xứng đáng bắt cặp cùng Bonucci ở trung tâm hàng tiền vệ. Không những làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, Ramos còn thường xuyên dâng cao đánh đầu ghi bàn
{keywords}
6. Tiền vệ trung tâm Miralem Pjanic: Sự xuất hiện của Pjanic khiến CĐV Juve nhanh chóng quên đi Pogba. Tiền vệ người Bosnia gây ấn tượng với lối chơi thông minh và điềm tĩnh.
{keywords}
7. Tiền vệ trung tâm Luka Modric: Nhỏ con nhưng thi đấu lì lợm và biết cách điều tiết nhịp độ trận đấu, Luka Modric là nhân vật không thể thiếu ở khu trung tuyến.
{keywords}
8. Tiền vệ trung tâm Toni Kroos: Cầu thủ người Đức sở hữu những đường chuyền cực kỳ chính xác, điều tiết và là nguồn cung cấp bóng chủ yếu cho tuyến trên.
{keywords}
9. Tiền đạo trái Cristiano Ronaldo: Dù đã bước sang tuổi băm nhưng hiệu suất ghi bàn của Ronaldo vẫn rất cao. Siêu sao người Bồ đang hướng đến danh hiệu Quả bóng Vàng lần thứ 5 trong sự nghiệp
{keywords}
10. Tiền đạo phải Paulo Dybala: Với phong độ cao ở mùa giải này, Dybala đánh bật Bale ra khỏi đội hình kết hợp.
{keywords}
11. Tiền đạo cắm Gonzalo Higuain: Một khi được cung cấp bóng thường xuyên, Higuain sẽ ghi bàn như máy. Tiền đạo người Argentina đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp

{keywords}
Đội hình kết hợp giữa Real và Juventus

* T.A

Ronaldo và đồng đội như tài tử điện ảnh đổ bộ xứ Wales

Ronaldo và đồng đội như tài tử điện ảnh đổ bộ xứ Wales

Sau hành trình từ Madrid, thầy trò HLV Zinedine Zidane đã đáp chuyến bay xuống sân bay ở thành phố Cardiff, chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Juventus.

Dàn sao Juventus chất lừ, sẵn sàng chiến Real Madrid

Dàn sao Juventus chất lừ, sẵn sàng chiến Real Madrid

Không lâu sau khi thầy trò HLV Zidane đổ bộ Cardiff, dàn sao Juventus cũng đã có mặt ở xứ Wales và sẵn sàng cho trận chung kết Champions League.