- Chiều 7/8, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 29 Trần Đức Phấn đã tới thăm, động viên tinh thần thi đấu của các VĐV đang tập huấn tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội (Nhổn).


Theo đó, bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã tới thăm các đội Silat, Taekwondo, Cử tạ, Cầu mây, Điền kinh,TDDC, Bắn súng,  Bóng chuyền... đang tập huấn tại trung tâm Nhổn.

{keywords}
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tới thăm và động viên các VĐV trước khi lên đường dự SEA Games 29

Nói chuyện với VĐV các đội tuyển đang tập huấn tại Trung tâm, Bộ trưởng cho biết ông hết sức ấn tượng vì dù thời tiết nắng nóng, các VĐV vất vả tập luyện nhưng trên gương mặt vẫn thể hiện sự tự tin, hứng khởi và tập luyện rất tích cực.

Bộ trưởng mong muốn các VĐV hãy vượt qua chính mình, bình tĩnh, tự tin trước các đối thủ; các HLV phải điều chỉnh điểm rơi phong độ của các VĐV đúng vào thời điểm thi đấu tại SEA Games.

{keywords}
Các VĐV nhận được doping tinh thần từ Bộ trường và lãnh đạo các cấp trước khi đi làm nhiệm vụ vì màu cờ sắc áo tổ quốc

Bộ trưởng cũng mong muốn các VĐV, HLV khi thi đấu tại SEA Games hãy trở thành những sứ giả của tình đoàn kết, hữu nghị và quảng bá cho hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

19h ngày mai (8/8), lễ xuất quân đoàn TTVN dự SEA Games 29 sẽ diễn ra tại Hà Nội. Sau lễ xuất quân, đại quân đoàn TTVN lên đường sang Malaysia vào ngày 16/8.

Tại SEA Games 29, đoàn TTVN có gần 500 VĐV, dự 32 môn thể thao trong tổng số 38 môn thi đấu, đặt mục tiêu giành 60-65 HCV để đứng trong tốp 3.

Bằng Lăng