- Hình ảnh một Công Phượng tươi rói trên sân Mỹ Đình làm các fan yêu mến phấn chấn. Anh say mê luyện tập cùng đồng đội U22 Việt Nam, thể hiện kỹ thuật đi bóng vốn có...

Trong phần lớn buổi tập này, HLV Hữu Thắng chia đôi đội hình đá đối kháng trên toàn mặt sân. 

Một bên là đội hình với các trụ cột như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Duy Mạnh... còn bên còn lại là các cầu thủ dự bị.

{keywords}
U22 tập luyện...

Dù là đội hình chính nhưng Công Phượng và các đồng đội gặp nhiều khó khăn tiếp cận khung thành đối phương. Thậm chí trong những pha đột phá cá nhân nhưng ham biểu diễn, Công Phượng đã bị các hậu vệ đối phương cản phá, ngãy sấp trên sân. 

{keywords}
Công Phượng luôn gặp khó với các đồng đội
{keywords}

{keywords}

Tất nhiên, sau những tình huống truy cản quyết liệt như vậy Công Phượng vẫn đứng dậy cười tươi, không trách móc các đồng đội.

{keywords}
nhưng chân sút này vẫn rất tươi

Ở buổi tập tối nay, ngoài Đức Huy vẫn phải tập riêng, còn có Tuấn Anh và Quang Hải tập hồi phục cùng bác sĩ. Cuối buổi tập, HLV Hữu Thắng dành khoảng 15 phút để rút kinh nghiệm với các học trò.

{keywords}
dù ngã...sấp mặt trên sân

16h chiều mai (28/7), đại diện hai đội U22 Việt Nam và đội các ngôi sao K-League (Hàn Quốc) sẽ có buổi họp báo trước trận tại trụ sở VFF. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 29/7 trên sân Mỹ Đình.

Bài và ảnh: S.N