- Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Đức Huy – một trong ba cầu thủ bị HLV Hữu Thắng gạch tên khỏi danh sách U22 Việt Nam, đã gửi lời chia tay các đồng đội, kèm theo lời chúc giành HCV SEA Games 29.

Đức Huy viết: “Tớ về nhé! Tớ chỉ đồng hành được với anh em đến đây thôi. Những gì cần nói thì đêm qua tớ nói hết rồi. Chúc tất cả anh em chiến đấu đạt huy chương vàng nhé. Đá hộ phần cho tớ nữa! Tạm biệt giấc mơ Tôi”.

{keywords}
Đức Huy

Ở đội tuyển U22 Việt Nam, Đức Huy luôn được các đồng đội quý mến bởi tính cách ngay thẳng, giản dị và nhiệt tình. Từng tham dự đội tuyển U19 Việt Nam cùng lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… nên Đức Huy chính là một phần của đội tuyển U22 Việt Nam lần này.

Rất tiếc là dù đã nỗ lực hết sức, nhưng chấn thương của Đức Huy ngay trong ngày đầu tập trung đội tuyển U22 Việt Nam, đã khiến anh lỡ hẹn với giấc mơ SEA Games. Đức Huy đã nhắn nhủ các đồng đội “đá thay phần của mình” và chính thức nói lời tạm biệt với “giấc mơ tôi”, khi kỳ SEA Games tới anh sẽ quá tuổi tham dự.

Liên quan đến chuyến tập huấn tại Hàn Quốc của U22 Việt Nam, 23h45 tối 31/7, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ lên máy bay để di chuyển tới xứ sở kim chi. Tại đây, U22 Việt Nam sẽ có 10 ngày tập luyện, đá giao hữu với 2 quân xanh, trước khi bay thẳng tới Malaysia ngày 11/8 để chuẩn bị cho SEA Games 29.

S.N