- Di chuyển sớm vào TP.HCM để toàn đội làm quen với thời tiết, nhưng ngay lập tức HLV Hữu Thắng phải nhăn mặt, lo thiệt quân vì... nơi tập luyện không chiều lòng người.


Mở lời trong cuộc trao đổi với truyền thông vào sáng 14/7, chiến lược gia người xứ Nghệ tỏ rõ sự lo lắng của mình khi khẳng định "khó khăn lớn nhất là điều kiện sân bãi tập luyện".

{keywords}
HLV Hữu Thắng lo ngại mặt sân không đảm bảo sẽ khiến các học trò bị chấn thương. Ảnh: Mai Anh

"Mặt sân QK7 xấu quá, đá hỏng hết chân cầu thủ. Giờ tôi chỉ lo chấn thương thôi, mặt sân là không đảm bảo. Chính bởi thế, tôi đã cho anh Cường, BHL đi xem các sân.

Ở nước ngoài thì đi khoảng hơn 1 - 1h30 nhưng khác mình, giờ lên Bình Dương cả đi về mất cả hơn 2 tiếng và điều này sẽ khiến các cầu thủ mệt mỏi", và cho tới trước khi buổi tập chiều diễn ra mặt sân để U22 Việt Nam chọn tập luyện vẫn chưa được quyết định.

Đối với câu hỏi về việc Xuân Trường về nước, thuyền trưởng U22 Việt Nam cho biết: "Cậu ấy chỉ là một trong số 27 cầu thủ tôi đang có, cũng không nên nói nhiều về Xuân Trường sẽ làm áp lực....

"Tôi đưa đội vào TP.HCM sớm là để làm quen với thời tiết, và tôi cũng biết trong thời gian gần đây cũng ít mưa nên thuận lợi cho việc tập luyện".

Tuy nhiên, trước khi kết thúc HLV Hữu Thắng đã đùa với các phóng viên rằng, U22 Việt Nam mà gặp trời mưa sẽ có... lộc to!

HLV Hữu Thắng chia sẻ về nỗi sợ hãi của mình khi vào TP.HCM:


M.A