- Các sếp lớn ở Old Trafford đang lo ngại viễn cảnh, Mourinho sẽ tháo chạy sang PSG vì không thể cạnh tranh được với Man City của Pep Guardiola ở Premier League.

Nhiều quan chức cấp cao tại Old Trafford thừa nhận, khả năng Mourinho chia tay MU để lên nắm quyền tại PSG vào hè năm tới là rất cao.

Viễn cảnh Mourinho rời MU và cập bến PSG rất dễ xảy ra

Tuần trước, đại diện của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha - ông Jorge Mendes đã có những cuộc đàm phán bí mật với phía đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Những nguồn tin chính thống từ Mourinho vẫn cam kết phục vụ MU, nhưng trên thượng tầng MU tỏ ra hoang mang khi đích thân "người đặc biệt" buông lời tán tỉnh PSG gần đây.

Bản thân Mourinho cũng sợ rằng mình không thể cạnh tranh được với Man City của Pep Guardiola ở thì hiện tại cũng như tương lai.

Mới đây, HLV Mourinho đã đòi hỏi nhiều sự ủng hộ hơn nữa trên thị trường chuyển nhượng nhưng bị các sếp MU gạt phắt từ chối.

Thời điểm Mourinho công khai khen ngợi PSG, các Giám đốc MU nhận định, đây đơn giản chỉ là động thái đánh tiếng tăng lương khi giao kèo hiện tại giữa ông và MU đi qua được nửa chặng đượng.

Tuy nhiên, giờ cảm giác Mourinho sớm rời Old Trafford là có thật, bất chấp việc ngay mùa đầu tiên, ông đã giúp Quỷ đỏ vô địch cúp Liên đoàn Anh và Europa League.

Nếu sang dẫn dắt PSG, "người đặc biệt" sẽ đứng trước cơ hội trở thành HLV đầu tiên đoạt cúp châu Âu ở 3 quốc gia khác nhau.

* T.A