- Thuyền trưởng của ĐTVN đã xuất hiện trên sân Thống Nhất để theo dõi các trận đấu của những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất cho lứa tuổi tham dự SEA Games vào năm tới...

Việc HLV Hữu Thắng xuất hiện tại giải U21 quốc tế báo Thanh Niên không phải là điều gì quá bất ngờ, khi tại đây thuyền trưởng người xứ Nghệ sẽ có khá nhiều việc phải làm.

Và đương nhiên, công việc quan trọng nhất vẫn chính là đi tuyển quân cho đội U22 chuẩn bị tập trung vào đầu năm tới, cũng như chuẩn bị cho SEA Games vào tháng 8/2017.

{keywords}
HLV Hữu Thắng dự khán trận đấu. Ảnh: Gia Khánh

Không chỉ có mình HLV Hữu Thắng quan tâm tới các đội tuyển của Việt Nam cũng như đối thủ, trên khán đài sân Thống Nhất chiều 18/12 còn có nhiều tuyển trạch viên của VFF.

Trong đó có thể kể đến HLV trưởng U20 Việt Nam là ông Hoàng Anh Tuấn, hay cựu danh thủ Minh Phương, và đặc biệt có sự xuất hiện của GĐKT của bóng đá Việt Nam là ông Gede.

Dù vậy, xem ra ở trận đấu đầu tiên của U21 Việt Nam với nhiều cầu thủ U19 vừa giành vé dự VCK U20 Thế giới vào năm HLV Hữu Thắng chắc chắn chưa thể chấm được quá nhiều cái tên.

Và có lẽ, HLV Hữu Thắng sẽ nhận được nhiều hơn khi vào chiều 20/12 tới khi U21 HA.GL sẽ đối đầu với đối thủ rất mạnh là U21 Thái Lan.

"U21 Việt Nam đá như thế là tuyệt vời"

Dù đội nhà để mất điểm trong những phút cuối cùng, đồng thời thi đấu khá bế tắc trong suốt trận đấu tuy nhiên HLV Phạm Minh Đức vẫn khẳng định "U21 Việt Nam đá như thế là tuyệt vời"

Video bàn thắng U21 Việt Nam 1-1 U21 Myanmar

Dù dẫn trước nhưng sai lầm ở phút cuối của hàng thủ khiến U21 Việt Nam bị U21 Myanmar cưa điểm ở trận ra quân giải U21 Quốc tế, chiều 18/12.

M.A