- Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Alvaro Morata và sẽ tiếp tục đàm phán với Real trong hôm nay để chốt lại mức giá chuyển nhượng cuối cùng.

Morata là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Quỷ đỏ hè này, sau khi CLB chấm dứt hợp đồng với chủ công Ibrahimovic.

Thông tin từ đài phát thanh Cadena Cope và nhà báo Gianluca Di Marzio (Sky Italia) sáng nay cho hay, Morata vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Old Trafford.

{keywords}
Morata đang tiến rất gần đến Old Trafford

Theo đó, nếu chuyển sang Manchester, tiền đạo 24 tuổi này sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, hưởng lương 225.000 bảng/mùa.

MU mới gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng đến Real, nhưng đội bóng Hoàng gia đang "làm giá", muốn thu về ít nhất 70 triệu bảng từ thương vụ trên.

Phía Real cho rằng, năm ngoái Juventus còn phải chi ra 75 triệu bảng để mua Higuain và giờ Monaco cũng hét giá Mbappe đến 105 triệu bảng nên họ sẽ không chấp nhận để Morata ra đi với giá rẻ.

Hôm qua, cánh săn ảnh đã phát hiện thấy đại diện của Morata là Juanma Lopez có mặt ở Bernabeu để tham gia quá trình đàm phán.

Cadena Cope còn cho hay, Mourinho liên lạc với Morata rất thường xuyên và cam kết anh sẽ trở thành nhân tố quan trọng của MU mùa tới.

Vấn đề hiện tại là MU và Real đang thương thảo để chốt lại mức giá cuối cùng, được dự báo khoảng 70 triệu bảng. Nếu suôn sẻ, Alvaro Morata sẽ chính thức gia nhập Quỷ đỏ vào đầu tuần tới.

Video kỹ năng ghi bàn tuyệt đỉnh của Alvaro Morata

* Anh Tuấn

Bị xem thường, Công Phượng "bật" lại ông Hải "lơ"

Bị xem thường, Công Phượng "bật" lại ông Hải "lơ"

Công Phượng tuyên bố, SEA Games 29 sẽ là câu trả lời tốt nhất của anh cho những nhận xét thiếu thiện chí, chê bai nhắm vào mình, mà trong đó nổi bật là ý kiến của HLV Lê Thụy Hải.

Nóng lòng đến MU, James Rodriguez "hăm dọa" Chủ tịch Real

Nóng lòng đến MU, James Rodriguez "hăm dọa" Chủ tịch Real

Trong nỗ lực thoát khỏi sân Bernabeu, James Rodriguez đã nói thẳng với Chủ tịch Real, Perez: hoặc đàm phán bán cho MU, hoặc anh sẽ "ngồi lì" ăn lương cho đến khi hết hạn hợp đồng 2020.

Mourinho thanh trừng: "Ông kễnh" nào bị đẩy ra đường?

Mourinho thanh trừng: "Ông kễnh" nào bị đẩy ra đường?

Người đến ắt sẽ có kẻ đi. Sau sự xuất hiện của tân binh Lindelof, tương lai Chris Smalling ở Old Trafford đang bị đặt vào tình trạng báo động đỏ.

MU vs Chelsea đọ siêu vũ khí: Conte gào thét, Mourinho đắc ý

MU vs Chelsea đọ siêu vũ khí: Conte gào thét, Mourinho đắc ý

MU đang đón Morata, trong khi Chelsea gần như sẽ có Lukaku. Mourinho hào hứng với vũ khí mới của mình, trong khi Conte cũng đầy lạc quan.

Tuyển Việt Nam: Dẹp chuyện chia phe, đồng hương thầy Thắng!

Tuyển Việt Nam: Dẹp chuyện chia phe, đồng hương thầy Thắng!

Tuyển Việt Nam thời Hữu Thắng hôm nay, không còn cảnh chia phe: quân xứ Nghệ, đồng hương thầy Thắng và phần còn lại. Đã nhìn thấy tinh thần chiến binh cùng một sắc đỏ...