- Cựu chủ tịch Real - Ramon Calderon khẳng định, Alvaro Morata đang cảm thấy khó chịu vì bị lãnh đạo cản đường sang MU hè này.

Ngài Calderon cũng cho biết thêm, chuyện Ronaldo trốn chạy khỏi Bernabeu cũng sẽ không ảnh hưởng đến thương vụ chuyển nhượng Morata về MU.

{keywords}
Morata vẫn chưa được Real "cởi trói" để sang MU

Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa tuyên bố sẽ chia tay Real, với hàng loạt đội bóng theo đuổi như PSG, MU và các CLB nhà giàu Trung Quốc.

Ronaldo cảm thấy mình không được CLB bảo vệ đúng mực xung quanh những cáo buộc anh trốn thuế trong khoảng thời gian từ 2011 đến 2014.

Theo giới truyền thông xứ sở bò tót, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Morata, nhưng họ chưa thể thống nhất mức phí chuyển nhượng.

Nhiều người lo ngại, Ronaldo nổi loạn có thể ảnh hưởng đến việc Morata rời Madrid, nhưng cựu chủ tịch Calderon cho biết, hai thương vụ hoàn toàn tách biệt nhau.

"Hiện Alvaro Morata không hạnh phúc ở Real Madrid. Cậu ta không được ra sân thi đấu thường xuyên nên đã quyết định chuyển đến Old Trafford.

Cả 3 bên sẽ hài lòng khi Morata cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, cậu ấy bức xúc vì Real liên tục dùng chiêu trò để kích giá khiến thương vụ bị đình lại."

Mùa giải vừa qua, Alvaro Morata thi đấu 43 trận với phần lớn là vào sân từ băng ghế dự bị. Dẫu vậy, anh cũng ghi được 20 bàn cho Real với hiệu suất trung bình khá cao."

* T.A