- Báo chí Anh cho hay, Nemanja Matic rất muốn rời Chelsea để chuyển đến Man Utd làm việc cùng người thầy cũ Jose Mourinho.

Bản thân chàng tiền vệ người Serbia lo ngại, HLV Conte muốn đẩy anh ra khỏi Stamford Bridge và dường như đã chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo The Blues.

{keywords}
Matic muốn sang MU tái hợp với HLV Mourinho

Matic cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng của MU hè này. "Người đặc biệt" muốn bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm nên đã nhắm đến Eric Dier và Matic.

Cầu thủ của Chelsea từng có hai năm thi đấu cực kỳ thành công dưới thời HLV Mourinho. Trận gặp Southampton hồi tháng 10/2015, "người đặc biệt" gây sốc khi rút Matic ra khỏi sân chỉ sau 28 phút bóng lăn.

Thời điểm ấy, Matic thẳng thắn thừa nhận, cảm giác lúc đó của anh rất tệ. Nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp, anh hiểu mình cần phải làm việc chăm chỉ và chứng tỏ chất lượng trước ông thầy khó tính.

Tại Old Trafford hiện nay cũng có một cầu thủ cũ của Chelsea là Juan Mata. Ngày Mourinho về MU, nhiều người cho rằng, Mata sẽ không còn đất diễn vì không thuộc mẫu tiền vệ ông ưa thích.

Nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha từng bước hàn gắn mối quan hệ với thầy cũ và cho thấy vai trò quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ mùa giải vừa qua.

Tiết lộ với một vài bạn bè, Matic thừa nhận, anh cảm thấy giờ là thời điểm thích hợp để Ra đi. Ngoài MU, Juventus cũng muốn có sự phục vụ của Matic.

* T.A